Header Ads

Những tin đồn về sàn Poloniex sắp phá sản

Gần đây xuất hiện tin đồn Poloniex có thể phá sản, điều này làm người dùng trên nền tảng giao dịch Bitcoin này chia sẻ những thái độ bất mãn của họ, cùng với sự thất vọng trong việc hỗ trợ khách hàng của Poloniex.

Những tin đồn về sàn Poloniex sắp phá sản

Tin đồn lần đầu tiên được đề cập đến trong bài đăng ở 4chan, người dùng cho rằng Poloniex dường như đang mất khả năng chi trả cho các vấn đề mà Poloniex đang gặp phải. Mặc dù, người dùng không hề đưa ra bất kỳ bằng chứng nào cho việc này, nhưng bài đăng đã thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng khác. Họ đã kể lại những trải nghiệm đáng thất vọng gần đây nhất trên nền tảng giao dịch này.

Trên Reddit, một người dùng cũng đề cập đến việc Poloniex phá sản sau khi số dư 70.000 USD trong tài khoản của ông bị hack. Alexander Levin giải thích tài khoản Poloniex của ông đã bị hack 1 tháng trước. Ông cho biết, ngay lập tức ông đã tạo 1 ticket, nhưng sàn giao dịch Poloniex vẫn chưa phản hồi lại vấn đề của ông, điều này khiến ông kết luận công ty có thể bị mất khả năng thanh toán, có thể dẫn tới phá sản.

Alexander Levin viết:

“Tôi đã gửi một ticket để yêu cầu Poloniex  hỗ trợ và đã cập nhật ticket mỗi ngày, nhưng vẫn không hiệu quả. Họ không phản hồi lại. Vì đây là một khoản tiền khá lớn nên họ hoàn toàn không có lí do gì để không trả lời lại những yêu cầu của tôi, ngoại trừ một lí do khá hợp lí là Poloniex có thể đang phá sản”.


Chuyển tiền và đóng băng tài khoản

Một số người dùng khác đã rất không vui và không hài lòng với cách Poloniex giải quyết các tin đồn và các vấn đề cụ thể của Poloniex.

Với việc tài khoản đóng băng và ngưng chuyển tiền, nhiều người dùng đang trở nên lo lắng hơn khi những tin đồn đang dần đúng.

Một người dùng Reddit chia sẻ việc 15.000 USD của ông ta bị đóng băng trong vòng 3 tuần mà không nghe bất kì phản hồi nào từ Poloniex. Ông chia sẻ điều này với chủ đề thúc giục những người khác chia sẻ trải nghiệm đáng thất vọng của họ với nền tảng này.

“Tôi đã cố gắng liên lạc với tất cả mọi người mà tôi có thể tìm thấy bất kỳ mối quan hệ nào với Poloniex, nhưng mỗi lần vậy tôi đều nhận được sự im lặng. 15.000 USD có thể không nhiều với một số người, nhưng đối với tôi, đó là sự khác biệt lớn. Tôi có thể dùng nó chi trả cho hầu hết các hóa đơn của mình. Tôi đã đợi hơn 25 ngày mà họ vẫn không trả lời lại ticket của tôi. Xin vui lòng giúp tôi bằng cách Upvoting bài viết này để Poloniex mau chóng phản hồi lại. Cảm ơn rất nhiều vì tất cả sự giúp đỡ của bạn”. Ticket# 228146.

Mặc dù thường xuyên xảy ra sự cố trong dịch vụ, nhưng có vẻ như điều này đang trở nên bình thường trong nền tảng giao dịch do nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm các cuộc tấn công DDOS và nhu cầu ngày càng tăng, chính vì sự thiếu xót trong việc phản hồi lại người dùng của nhóm Poloniex là hồi chuông cảnh báo người dùng nên sáng suốt hơn.


Thiếu sót trong việc phản hồi và tính minh bạch

Không thể nhận được phản hồi từ Poloniex sau vài tháng, những người khác cũng đã chuyển sang Twitter với hy vọng rằng Public Shaming có thể giúp ích cho họ: như @milliondollarsj đã mỉa mai Poloniex trên tweet cho việc chuyển tiền thất lạc ETC trong hơn một tháng nay:


Các doanh ghiệp không hài lòng khác cũng đăng trên tweet về trải nghiệm của họ với Poloniex, @CryptoBully đặc biệt chỉ ra sự thiếu minh bạch:


Ví Litecoin đã bị vô hiệu hóa vào ngày 20.7 mà không đưa ra bất kỳ cảnh báo nào
Không chỉ những trader bình thường chia sẻ những thất vọng của họ với Poloniex. Ngay cả người sáng lập Litecoin và Tổng giám đốc Charlie Lee đã chỉ thị Poloniex và yêu cầu giải quyết vấn đề này.
Người sáng lập và CEO Litecoin- Charlie Lee trên tweet:


Số lượng ticket vẫn đang chờ được giải quyết ngày càng tăng

Bên cạnh vấn đề chuyển tiền và tài khoản bị đóng băng, người dùng cũng phàn nàn về hệ thống ticket của Poloniex. Cơ chế phản hồi đối với khiếu nại của người dân dường như không hoạt động, vì nhiều người cho biết họ mất khá nhiều thời gian mà vẫn chưa nhận được phản hồi từ Poloniex.

Peter Davis, trader làm việc toàn thời gian crypto chia sẻ:


Sang tháng 8, những lo ngại về các sàn giao dịch cryptocurrency ngày càng tăng, đối phó với các nhu cầu ngày càng cao và duy trì minh bạch cho họ dường như đang trở thành điều tối quan trọng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.