Header Ads

Bitcoin Cash – Bóng ma trên các sàn giao dịch

Bitcoin Cash – Bóng ma trên các sàn giao dịch

Bitcoin Cash cho đến hiện tại vẫn được mệnh danh là bóng ma trên các sàn giao dịch. Trong sáng ngày 2.8 đã có vài diễn biến xảy ra trong hoạt động của thị trường crypto. Các nhà đầu tư đang chờ đợi tình hình network ổn định. Tuy nhiên, trong ngày 2.8, sàn giao dịch Karen dường như vẫn đang được hoạt động sôi nỗi. Sự khởi đầu của việc chia tách Bitcoin Cash được tiến hành. Việc chia tách được thực hiện vào ngày 1.8 lúc 12:37pm UTC. Trong sáng 2.8, tương lai của Bitcoin Cash đang được giao dịch trong khoảng 400 USD và đã tăng vọt trước khi giá trị của Bitcoin Cash giảm xuống một ít.

Karen

Bitcoin Cash đã có vài hoạt động giao dịch trên sàn vào sáng sớm ngày 2.8. Mọi việc hầu như trong im lặng. Tuy nhiên, sàn Karen thông báo họ sẽ hỗ trợ giao dịch Bitcoin Cash. Ít giờ sau đó, dường như có nhiều hoạt động diễn ra hơn trên sàn giao dịch, mặc dù chủ yếu là đặt bán trên trang chủ.




Poloniex và Bittrex

Những sàn giao dịch khác không hỗ trợ Bitcoin Cash thì giữa thái độ im lặng trong những vấn đề liên quan đến BCH. Ví dụ, sàn Poloniex đã từng nói,  Poloniex có thể sẽ ủng hộ cho BCH phụ thuộc vào kết quả của fork, vì thế không có bất cứ sự ngạc nhiên nào về hoạt động kinh doanh của họ lại trầm xuống.

Mặt khác, sàn Bittrex lại nêu ra, Bittrex sẽ tích cực hỗ trợ giao dịch BCH và cho phép những người dùng thẻ tín dụng của họ cho BCH. Tuy nhiên, trang này cũng đề cập nếu không có nhiều  hoạt động giao dịch Bitcoin Cash trên sàn thì Bittrex sẽ dừng ngay việc kinh doanh và cho phép người dùng thu hồi BCH.

Bittrex tuyên bố:

“ Bittrex sẽ tiến hành giám sát sự ổn định và phát triển của network BCC và định giá khả năng sinh lợi của các giao dịch BCC mở trong khối tài sản của BCC. Không có sự đảm bảo nào về những thị trường khác sẽ mở cửa để cho phép khối tài sản của BCC có thể kinh doanh trên sàn giao dịch Bittrex. Trong trường hợp không có bất kì thị trường BCC nào mở cửa, bạn có thể thu hồi BCC”.

Các sàn giao dịch khác và kế hoạch của họ dành cho BCH

Sàn giao dịch lớn – Bitfinex đã hứa hẹn cho khoản tín dụng BCH. Nhưng họ còn im lặng hơn trong việc có cho phép kinh doanh hay không. Vào sáng 2.8, Bitfinex đã tạm dừng mọi kinh doanh BTC. Bitfinex nêu ra: ”chúng tôi sẽ cho dừng hoạt động BTC USD deposit vào buổi trưa UTC cho đến khi tình hình lắng xuống. Deposit sau thời điểm này sẽ không có đủ tư cách cho BCH USD’’. Vào ngày 2.8, đã không có bất kì kinh doanh BCH nào trên sàn Bitfinex.

Đã có vài hoạt động kinh doanh tích cực trên sàn ViaBTC, mặc dù những hoạt động kinh doanh này dường như chỉ tăng lên mức nhỏ. Từ những bước đi trên, sàn giao dịch ViaBTC đã đề ra những kế hoạch để ủng hộ BCH. Các Cryptofacility đã cung cấp một biểu đồ hữu ích những kế hoạch ban đầu về phương diện có trong BCH.



Một lối đi liều lĩnh trên thị trường

Nhìn chung, tốc độ giao dịch BCH trên các sàn giao dịch có thể thay đổi nhanh chóng và đột ngột. Thời điểm sáng ngày 2.8, các chỉ số thị trường đã chỉ ra nhiều giao dịch sẽ bắt đầu tăng. Thật khó để nói ra BCH sẽ thực hiện như thế nào, đặc biệt kể từ thời điểm network đang cố gắng tìm ra khu vưc an toàn của nó. Sẽ rất thú vị nếu nhìn thấy BCH tăng lợi nhuận trên thị trường. Dù cách nào chăng nữa, cũng nên chuẩn bị cho những sự thay đổi và những ngã rẽ không lường trước như sự bộc lộ vị trí của fork.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.