Header Ads

Tổng Vốn Hoá Thị Trường Của Các Loại Tiền Điện Tử Lên Đến Gần 30 Tỷ USD

Tiền điện tử đã đạt mức cao mới hôm nay, vượt qua con số 28 tỷ USD, tăng hơn gấp đôi so với mức trước đây vào khoảng 12 tỷ USD tính đến năm 2013. Điều này cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với các loại tiền tệ số và sự quảng bá của các đồng tiền này ngày càng lan rộng.


Cao nhất chính là Bitcoin chiếm gần 20 tỷ USD một lần nữa sau khi tăng trong hầu hết các tuần từ khoảng 1.000 USD đến 1.200 USD. Tuy nhiên đồng tiền này đã mất thị phần, giảm xuống dưới 70%, khi các đồng tiền điện tử khác được chú ý.

Lúc đầu là Monero sau khi được áp dụng vào một số thị trường ma túy, sau đó đột ngột Puzzlingly incredibly shoot lên trên $ 25, nhưng bây giờ đã gần như một nửa, đứng khoảng $ 20 trong khi giảm nhẹ ngày hôm nay.

Ethereum sau đó đã có một cuộc chạy đua tốc độ, khởi điểm là 7$ đi lên và lên đến $ 60, ổn định ở khoảng $ 43. Ethereum Alliance, một tổ hợp nhiều tên hộ gia đình, là chất xúc tác, cũng như thông báo của một số doanh nghiệp rằng họ đang để Bitcoin sang một bên và chuyển qua Ethereum do mạng lưới tắc nghẽn của Bitcoin.

Litecoin cảm thấy hơi bị rớt, vì vậy họ quyết định bắt đầu cuộc chơi, tăng gấp ba lần từ khoảng 4 đến 12 USD sau lưng sự cường điệu của việc kích hoạt Segwit. Sau điều đó có một chút bối rối và lộn xộn, vì vậy họ đang lơ lững trong khoảng 10 $ thời điểm hiện tại, có lẽ họ đang nghĩ đến những gì tiếp theo nên làm.

Có một đứa trẻ mới tham gia những ngày gần đây nó khiến cho nóc thị trường tăng nhẹ trên một tỷ USD đó là Ripple. Vâng, nó vẫn còn quanh quẩn trong thị trường và bất chấp những năm tháng đó vẫn không ai thực sự hiểu nó là gì, nhưng nó đòi hỏi có một người bạn mới - những sự chấp nhận của liên ngân hàng - và Ripple đang khoe khoang về điều đó.

Họ nói rằng Ripple không giống như tất cả các đồng tiền điện tử khác, nó chỉ nhằm mục đích cung cấp cơ sở hạ tầng cho các ngân hàng, Ripple liệt kê rằng nó có rất nhiều đối tác. Ripple dường như không thực sự như Blockchains. Khi được đưa ra thị trường nó cung cấp hàng tỷ Ripples, với Ripple Labs vẫn giữ được khoảng 63% số Ripples.

Để cho Ripple thấy một chút tập trung, FinCEN đã quyết định phạt Ripple Labs gần một triệu USD vì không đăng ký với họ theo quy định của đạo luật chống rửa tiền và các thứ liên quan đến tiền điện tử. Hiện các nhà chức trách đang rất nghiêm túc về AML và KYC, họ theo dõi về mọi thứ.


Vì vậy, Rippleọ không có người Miner, tiền tệ chỉ được cấp bởi Ripple Labs với một số phân phối theo ý họ trong khi vẫn giữ quyền phát hành thêm nếu họ hài lòng theo thông tin được đưa lên trang web của Ripple.

Ripple cần thêm một chính sách mở tài khoản ngân hàng với một "Cổng", quen thuộc hơn đối với các Bitcoiners, với một trung tâm, có thể nhiều người trong số họ yêu cầu nhận dạng, Vậy bạn tin tưởng bao nhiêu vào người mà bạn gửi tiền.

Không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi tiếp tục gãi đầu để đặt ra những câu hỏi tại sao mọi người lại muốn đầu tư và sử dụng tiền điện tử thay vì đồng USD hay đồng bảng Anh, nhưng có lẽ tất cả những loại tiền điện tử này đều có một điểm chung nào đó và nó đang được mọi người dần nhận ra

Xét về mức giá của gợn sóng, Ripple đã tăng từ dưới 1 pence đến khoảng 7 pence sau đó bị rơi, bây giờ đứng khoảng 3 pence. Thực sự là vô số nhưng có hơn 37 tỷ Ripple đang lưu hành. Vì vậy, nó cho nó một nóc thị trường trên 1 tỷ USD và đứng vị trí thứ ba sau Bitcoin và Ethereum.

Rất may, chúng tôi không tính đến 63 tỷ đồng khác được phát hành bởi Ripple Labs. Nếu chúng ta làm như vậy, chúng ta có thể phải nói rằng đồng tiền này chỉ đứng thứ nhì đối với Bitcoin và trên Ethereum. Chắc chắn, có thể sẽ có những kẻ làm điều ngu ngốc vào tháng 4 này.

Điều thú vị là gần như tất cả các loại tiền tệ kỹ thuật số trong top 10 đã tăng lên ngày hôm nay (Dash là ngoại lệ), cho thấy toàn bộ thị trừng đang thu hút sự chú ý mới, với ngành công nghiệp Blockchain hiện nay lớn hơn bao giờ hết.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.