Header Ads

Visa đang tuyển dụng kỹ sư chuyên về Blockchain để xây dựng cổng thanh toán mới

Tiền kỹ thuật số đang là xu thế của thời đại. VISA, thẻ tín dụng quốc tế và các tổ chức ngân hàng đang tích cực tìm kiếm các chuyên gia về công nghệ trong Bitcoin là Blockchain để thêm vào đội kỹ thuật của họ. Điều này không có gì quá bất ngờ đặc biệt là khi chúng ta đều nhìn thấy sự bùng nổ và sự quan tâm về công nghệ Blockchain của các ngân hàng trong thời gian qua. 


Công ty VISA cho biết gần đây họ đang tìm kiếm một số kỹ sư giàu kinh nghiệm về công nghệ trong Bitcoin là Blockchain để làm việc với các nhóm công nghệ trong kỹ thuật và mong muốn tìm hiểu công nghệ Blockchain để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, đảm bảo thiết kế và xây dựng các giải pháp tạo ra hoặc thúc đẩy các phương thức thanh toán và khuôn khổ dành cho các tài sản giao dịch.

Các bài tuyển dụng cho thấy rằng các ứng cử viên phải có kinh nghiệm hoạt động trong công việc trực tiếp liên quan đến Blockchain của Ethereum hoặc Bitcoin. Bài tuyển dụng cũng đề cập chi tiết rằng Công ty đang làm việc dựa trên các sáng kiến liên quan đến liên kết công nghệ Blockchain với mô hình ngân hàng hiện tại của họ.

Các bài đăng tuyển dụng như đang truyền tới các ứng cử viên rằng “ứng cử viên sẽ làm việc trong khu vực thanh toán toàn cầu của VISA và nghững người làm việc trong đội kỹ thuật sẽ xây dựng một hình thức thanh toán mới sử dụng công nghệ Blockchain”. Sau những tin xấu cho VISA và các Công ty làm thẻ tín dụng khác thì trong tuần này VISA sẽ giới thiệu về công nghệ Blockchain và đó có thể là giải pháp họ cần làm để xây dựng lại tên tuổi.

[Nguồn: Cointelegraph.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.