Header Ads

Một yêu cầu của khách hàng được gửi tới Amazon trong việc dùng Bitcoin và Litecoin để thanh toán

Một khách hàng đã trực tiếp gửi Giám đốc điều hành Jeff Bezos của Amazon về việc Amazon chấp nhận Bitcoin và Litecoin làm phương thức thanh toán trên nền tảng thương mại điện tử của họ.


Đơn khiếu nại đã được gửi qua Change.org (một trang web cho phép người sử dụng đưa ra các ý tưởng hay ý kiến cá nhân của mình để Amazon có thể nâng cấp dịch vụ của họ theo mong muốn của khách hàng và đương nhiên những yêu cầu đó phải hợp lý), nội dung chủ yếu của nó là yêu cầu gã khổng lồ của ngành thương mại điện tử cho phép người dùng thanh toán các hoá đơn mua hàng trên trang web Amazon của họ bằng các loại tiền điện tử như Bitcoin và Litecoin.

Amazon sẽ xem xét kỹ lưỡng về vấn đề này.

Giám đốc điều hành Jeff Bezos của Amazon chỉ rõ quan điểm của mình sau khi nhận được yêu cầu kiến nghị trên thì ông sẽ cố gắng tích hợp các loại đồng tiền điện tử cho phép Amazon thúc đẩy sự đổi mới và hiện đại hóa trong quá trình mua hàng kể từ khi Bitcoin và các đồng tiền điện tử khác đã được chấp nhận làm phương thức thanh toán cho nhiều tổ chức khác, điều này cho phép khách hàng của họ có nhiều sự lựa chọn hơn về mặt phương thức thanh toán và thanh toán ở Amazon bằng Bitcoin hoặc Litecoin cũng là một trong số những phương thức thanh doán đó.

Với mục tiêu ban đầu là 1.500 người sử dụng Bitcoin và Litecoin để thanh toán ở Amazon thì họ đã nhận được sự ủng hộ và đăng ký của 1.438 khách hàng trên hệ thống cộng đồng của Amazon mặc dù đã có một vài nhận định không ủng hộ về việc tích hợp cổng thanh toán Bitcoin và Litecoin này.

Những nhà bán lẻ đã chấp nhận Bitcoin

Trong khi Amazon vẫn chưa sử dụng Bitcoin làm phương thức thanh toán thì các tổ chức khác ở Nhật Bản đã chấp nhận Bitcoin và các loại đồng tiền điện tử khác là phương thức thanh toán hợp lệ bao gồm các hãng hàng không, khách sạn, ngân hàng thậm chí nó còn được đề xuất sử dụng trong các cơ quan nhà nước. Trên thực tế thì Bitcoin đã có thể được sử dụng làm phương thức thanh toán trong hơn 260.000 thương gia và nhà bán lẻ kể từ tháng 4 năm nay. Các nhà lãnh đạo của chính phủ Nhật đã chấp nhận Bitcoin như là một đồng tiền hợp pháp vào đầu năm 2016. Về phía Bitcoin thì nó đang nhận được sự chú ý của nhiều tổ chức và nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới.

[Nguồn:Cointelegraph.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.