Header Ads

Mức vốn hoá thị trường của Stratis đã lên đến 1 tỷ USD

Vào lúc 10:00 giờ GMT ngày thứ bảy, Stratis đã nhảy vọt lên 52.55% , hơn cả Monero và Dash và trở thành đồng tiền điện tử đứng thứ bảy trong bảng xếp hạng. Mức vốn hóa thị trường hiện nay của Stratis là hơn 1 tỷ USD.Trong quá trình đạt đến bước nhảy vọt đó, Stratis đã vượt mặt Golem và sau đó là Stellar Lumen để đứng được ở vị trí thứ chín. Sau đó vượt qua Monero để giành vị trí số tám nhưng Monero đã chiến đấu để chiếm lại vị trí của mình và Stratis bị trả về vị trí thứ chín của mình.
Chúc mừng cho những ai đang sở hữu Stratis


Những nhà đầu tư được nêu ra đánh giá của họ về Stratis. "Tôi đã mua đồng tiền điện tử này từ rất sớm và hiện tại nó cho tôi một kết quả thật tuyệt vời", Thegoodhen kêu lên. "Tôi nghĩ rằng Stratis có rất nhiều tiềm năng." Ông nói thêm. Một nhà đầu tư khác là TJAndy cho biết ông đã mua lại Stratis khi nó chỉ có giá 60 cent và từ đó nó đã có một sự tăng trưởng to lớn trong một khoảng thời gian ngắn ( vào lúc này giá của mỗi Stratis là 11.42$ ). "Đây chỉ là sự khởi đầu - bạn có thể tưởng tượng về điều này như là nạp đầy nhiên liệu ngay bây giờ để chuẩn bị cho một chuyến bay lớn trong tương lai gần".

 "Tôi cảm thấy kinh ngạc và hy vọng tất cả mọi người đã tham gia đầu tư vào Stratis do công nghệ đầy hứa hẹn của đồng tiền điện tử này, sự gia tăng rất ấn tượng, nó đang xảy ra khi tôi ngủ, vì vậy mỗi ngày tôi thức dậy đều có thêm những niềm vui", Pvink nói.

Khi Cointelegraph hỏi JPR anh cảm thấy thế nào, anh mỉm cười và nói: "Nó đã thay đổi cuộc đời tôi, tôi đã bỏ việc tôi đang làm hiện tại và bây giờ tôi chỉ làm những gì tôi thích, đó là đầu tư vào dự án Blockchain".

Các chủ sở hữu của Stratis lạc quan về tương lai của nó. JPR cho biết: "Dường như Stratis rất triển vọng, ông cho biết sẽ tăng gấp đôi số lượng các nhà phát triển vào thời điểm hiện tại, họ có hơn 20 triệu USD để chi tiêu cho việc phát triển và tiếp thị và những nguồn tài trợ chưa chấm dứt ở đó. Sự tăng trưởng đang bùng nổ ngay tại thời điểm hiện tại. "

Mặc dù Thegoodhen nói rằng ông không phải là một nhà tiên tri, ông nói rằng "công bằng mà nói" ta có thể dự đoán Stratis sẽ đạt được giá như ETC dựa trên sự giống nhau của nó và thực tế là nó có sự phát triển tốt hơn.

Ông giải thích thêm: "Tôi sẽ không để tâm tiền tiết kiệm vào cuộc sống của tôi, có lẽ là giá của tiền điện tử chủ yếu là do sự suy đoán vào thời điểm này. Tôi sẽ không đưa một số tiền lớn vào tiền điện tử nhưng sẽ là một cách tốt để tiết kiệm nếu bạn bỏ một số tiền trong phạm vi có thể mỗi tuần và đặt nó trong tiền điện tử, Stratis là một trong số đó. Cá nhân tôi hy vọng Stratis có thể đạt 100$ trong tương lai. "

Moreso, Pvink tin vào tương lai tươi sáng của Stratis. "Bây giờ, tôi có cảm giác tốt vì đội ngủ phát triển họ không bao giờ bỏ lỡ một cơ hội nào," Pvink kết luận.


Dù sao, thời gian sẽ chứng minh cho chúng ta thấy một đồng tiền bền vững là như thế nào. Như Ripple đã đạt được mức vốn hóa thị trường lên đến 18 tỷ USD và ngay sau đó quay trở lại mức 8 tỷ USD. Một điều nữa cần lưu ý là hiệu suất của Stratis sau ICO. Sự thay đổi giá của Stratis token khá ấn tượng khiến cho cả Augur và Lisk phải ngước nhìn. Sẽ không ai biết được tương lai của Stratis như thế nào.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.