Header Ads

IOTA đánh bật Dash ra khỏi vị trí thứ 7, Liệu Dash có thể lấy lại vị trí của mình

Vào những giờ đầu của thứ Bảy vừa qua, IOTA đã tăng 41,32% và di chuyển lên top 10 trong bảng xếp hạng. Trong quá trình này, nó đã đánh bật Dash khỏi vị trí thứ 7 và chiếm vị trí đó trong bảng xếp hạng tiền điện tử. Sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với đồng tiền điện tử mới này đã đẩy giá trị vốn hóa thị trường của IOTA lên hơn 1,7 tỷ USD.


Chắc chắn, đây là lần thứ hai đồng tiền điện tử này vượt qua Dash trong bảng xếp hạng. Chỉ vừa mới 2 tuần kể từ khi IOTA xuất hiện, nhưng đồng tiền điện tử này có những động thái thật phi thường, nó đã bước vào khu vực những đồng tiền điện tử chiếm vốn hóa thị trường cao nhất. Dash là một trong 3 đồng tiền điện tử bị gạt sang một bên trên sự phát triển của IOTA.


Dash sẽ quay trở lại?

Với sự hồi phục của Dash, liệu Dash có thể giành lại vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng? Trong một cuộc trò chuyện với CoinMania một trong những sàn giao dịch có tiếng, CoinMania nói rằng họ tin rằng IOTA là một trong những điểm sáng trong thị trường Altcoins.

Tuy nhiên Tutulapatu, một người đam mê tiền điện tử từ Tây Phi, cho rằng mạng lưới tiền điện tử sắp chứng kiến ​​một cuộc cách mạng khác:

FreedomNow nói:

"Dash đã được thử nghiệm trong một thời gian dài, nhưng nó không phải tiền điện tử như IOTA. Tôi nghĩ rằng tôi rất lấy làm tiếc cho những người đang mua IOTA, Dash chắc chắn sẽ trở lại trong thời gian ngắn."

Tuy nhiên, Mario Batalez nghĩ rằng IOTA đã đến để khẳng định vị trí của mình. Batalez cũng là người tuyên bố đang giữ một số lượng lớn các đồng tiền điện tử, ông cũng tin rằng tương lai của tiền tệ đang hướng tới công nghệ Blockchainless.

Mặc dù David Sonstebo của IOTA khẳng định rằng nền tảng của mình vẫn chưa đưa ra nhiều tính năng và dịch vụ nhưng cộng đồng vẫn chưa biết nó sẽ diễn ra như thế nào. Tại thời điểm này, Dash đã thu hẹp khoảng cách nhưng lại giảm 3,97% trong khi IOTA tăng 5,74%

[Nguồn: Cointelegraph.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.