Header Ads

Giá trị của Bitcoin sẽ có thể sẽ bị giảm vì Hard Fork hoặc Soft Fork

Các phương tiện truyền thông đầu tư đã bắt đầu cảnh báo về một "sự suy giảm mạnh về giá trị của Bitcoin" nếu có Hard Fork diễn ra.


Cảnh báo rằng các chủ sở hữu Bitcoin có thể sẽ bị mất hoặc không thể bảo vệ được Bitcoin của mình nếu không biết đúng cách trong quá trình phân tách diễn ra.

“Theo quan điểm của một số người thì Hard Fork sẽ không diễn ra. Nhưng, từ góc độ phát triển web, có vẻ như điều đó là không thể tránh khỏi ".

Tham gia các sự kiện xung quanh Ethereum Fork như là một bản thiết kế chi tiết, ấn phẩm này đã phổ biến trong cộng đồng Bitcoin rằng Hard fork khó có thể gây ra sự thay đổi đáng kể, cũng như sự phân tách dẫn đến trường hợp tồn tại song song giữa hai "phiên bản" của Bitcoin.

"Bây giờ có thể sẽ có hai tokens và một trong hai sẽ lọt vào mắt xanh của các nhà đầu tư (giống như Ethereum và Ethereum Classic)," cứ thế tiếp diễn

Giai đoạn này chúng ta có thể thấy sự ảm đạm trên thị trường trong bối cảnh toàn bộ thị trường đều đi xuống như những gì đang diễn ra với Bitcoin.

Ngược lại, Ethereum đã giảm nhiều hơn trong cùng khoảng một thời gian đó, Bitcoin đang gần đi tới một quyết định quan trọng để kích hoạt công nghệ SegWit cho mạng lưới của Bitcoin.

"Ngay cả khi sự phân tách không xảy ra, điều quan trọng là chúng ta cần phải chuẩn bị cho mọi thứ”.

"Cho dù là Soft Fork hay Hard Fork diễn ra thì giá thị của Bitcoin cũng có thể sẽ bị ảnh hưởng về giá trị."
Khi giá Bitcoin vẫn đang bùng nổ vào giai đoạn tháng trước thì các phương tiện truyền thông chính thống đã nhanh chóng chào mừng một chân trời mới ở Bitcoin.

[Nguồn: Cointelegraph.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.