Header Ads

Goldman Sachs dự đoán xu hướng giảm của Bitcoin khi đạt đến 3,100$

Theo một báo cáo của Interactive Investor, ngân hàng Goldman Sachs gần đây đã cảnh báo khách hàng của mình rằng Bitcoin có thể sẽ ngừng xu hướng tăng giá và sẽ sớm có động thái Bitcoin có thể sẽ giảm giá. Trong khi đó Goldman Sachs không thường xuyên kiểm tra tin tức về tiền điện tử, gần đây họ đã đưa ra ý kiến ​​riêng của mình về Bitcoin trong công bố của họ được gọi là Blockchain Unchained vào ngày 12 tháng 6 năm 2017.


Theo ngân hàng Goldman Sachs, một khi đạt đến mức giá cao trên 3,100$, Bitcoin có thể sẽ có một sự sụp đổ về giá do sự biến động tăng liên tục của nó.

Giá Bitcoin đang trượt dài

Theo ZeroHedge dự kiến sẽ có một sự đảo chiều ​​khi nó đạt đến mức cao nhất từ trước đến nay dẫn đến trường hợp Bitcoin có thể sẽ giảm giá, tuyên bố của ông cho rằng dao động về giá của Bitcoin gần đây cho thấy một vài chuyển động theo mô hình Beer(mô hình xu hướng giảm giá mạnh).

Trên thực tế, những biến động gần đây của giá Bitcoin cho thấy xu hướng của nó sẽ thấp hơn mức giá cao nhất đã tích lũy được trong những tuần vừa qua chủ yếu đạt mức giá thấp nhất trong 10 tuần là 2.547 USD.

Bitcoin có thể sẽ giảm giá như những tuần qua. Bitcoin không phải là tiền điện tử duy nhất bị xuống giá. Trên thực tế, các đồng tiền điện tử khác đã giảm giá rất mạnh, bao gồm cả đối thủ của Bitcoin đó là Ethereum cũng đã xuống đến mức giá khá thấp là 361$ sau khi nó vượt quá 400$ trong thời gian cao điểm cuối cùng.

Trên thực tế, trong tuần này hầu hết các đồng tiền điện tử đều có xu hướng giảm do đó nó có thể là một sự điều chỉnh thị trường thường xảy ra ở các thị trường tài chính khác ví dụ như thị trường chứng khoán.

Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, dường như dự đoán của Goldman Sachs về việc Bitcoin có thể sẽ giảm giá có vẻ đúng.

Ethereum có thể tiếp quản vị trí cao nhất?

Trong khi Ethereum cũng đã trải qua sự điều chỉnh về giá cùng với Bitcoin, có vẻ như sự sụt giảm của Bitcoin thấp hơn nhiều so với Ethereum. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy Ethereum đã vượt qua Bitcoin trong năm nay. Theo báo cáo của Market Watch, giá trị của Ethereum đang tăng lên nhanh chóng trong xu hướng đi lên mặc dù có những lần giảm giá.

Mặt khác, Bitcoin vẫn còn suy giảm về giá khá lớn và đây có thể là một cơ hội để Ethereum có thể tiếp nhận vị trí số 1 trong thị trường tiền điện tử.

[Nguồn: Cointelegraph.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.