Header Ads

Cashless sẽ tổ chức hội thảo đầu tiên về tiền điện tử và Blockchain ở Thụy Điển

Stockholm sẽ tổ chức buổi hội thảo đầu tiên về tiền điện tử và Blockchain vào ngày 7 tháng 9 năm 2017. Theo thông tin từ báo chí của Thuỵ Điển thì họ sẽ tổ chức một loạt các sự kiện ở các thành phố khác nhau trong khu vược Châu Âu, bao gồm Moscow, Saint Petersburg, Prague, Kiev và Tallinn. Người tham gia những buổi hội thảo sẽ đặc biệt chú ý và quan tâm đến cuộc thảo luận về sự phát triển Blockchain trong FinTech.


Trước khi diễn ra các sự kiện thì Stockholm đã nói "Chúng tôi chắc chắn rằng Blockchain sẽ trở nên phổ biến như chính sự phổ biến của Internet và điện thoại thông minh. Tổ chức Smile Expo sẽ giới thiệu cho các doanh nghiệp, chính phủ và những người yêu thích Blockchain biết về lợi ích của công nghệ mới này".Ban tổ chức sự kiện sẽ mời khách tham dự hội nghị trên trang web chính thức của tổ chức.

Điều kiện để tham gia hội nghị là sở hữu một chiếc vé giá 2.000 SEK tương đương 207 EUR, một mức phí tương đối cao tuy nhiên người tham gia sẽ được giải đáp các thắc mắc và những điều chưa biết cùng chuyên gia trong công nghệ Blockchain và tiền điện tử.

Các diễn giả bao gồm Kỹ sư xuất sắc nhất của IBM là Karolina Marzantowicz, ông cũng là thành viên của Học viện Công nghệ IBM. Ông sẽ nói về tác động của "Blockchain" đối với ngành năng lượng và công nghiệp. Đây chính là mối quan tâm hiện tại đối với Thụy Điển. Kể từ tháng 6 năm nay thì chính phủ của Thụy Điển đã đưa ra một dự án triển khai công nghệ Blockchain cho ngành năng lượng. Theo thông cáo báo chí của hội nghị thì một bộ phận của tập đoàn chính phủ Vattenfal đã hợp tác với 20 Công ty ở Châu Âu và đã bắt đầu phát triển một nền tảng Blockchain về kinh doanh ngành năng lượng.

Trên trang web của hội nghị đã quảng bá rằng "Những người tham gia chính chủ yếu là các nhà phát triển IT, các doanh nhân, các nhà đầu tư, các nhà sản xuất phần mềm và thiết bị. Các diễn giả là những nhà quản lý của các Công ty nổi tiếng và đại diện của các cơ quan chính phủ ". Thụy Điển nhấn mạnh rằng: vì đã có một số lượng lớn các triển khai gần đây của công nghệ Blockchain trong ngành ngân hàng thì sẽ có rất nhiều điều phân tích và thảo luận được tập trung trong hội nghị về các chủ đề như vậy.


Chúng tôi sẽ tập trung vào Thụy Điển và các dự án ở nước ngoài thực hiện Blockchain và tiền điện tử. Các chuyên gia sẽ chia sẻ kinh nghiệm của họ về việc triển khai Blockchain trong các tổ chức chính phủ, hệ thống ngân hàng, thương mại, truyền thông, y tế và các lĩnh vực khác. Chúng tôi sẽ thảo luận tất cả các khía cạnh của việc tạo ra các sản phẩm công nghệ sáng tạo từ sự nổi lên của những ý tưởng để bước vào ứng dụng trong cuộc sống thực. Do việc sử dụng tiền mặt ở Thụy Điển ít nên việc lưu thông tiền tệ vật chất giảm 40% kể từ năm 2009 và chính phủ đã thông báo vào năm 2016 rằng họ đang có kế hoạch khởi động e-Krona là tiền tệ kỹ thuật số của Thụy Điển. Ngân hàng Trung ương Trung Quốc cũng có kế hoạch tung ra hệ thống tiền kỹ thuật số trong hai năm tới, tuy nhiên theo một cuộc thăm dò thì người dân nghi ngờ và không tin tưởng về những đồng tiền ảo.

Ngoài ra vào năm 2016 có một nhóm các nhà phát triển công nghệ thông báo rằng họ đang có kế hoạch chuyển đổi sổ đăng ký đất của họ ở Thuỵ Điển mã hóa sang dữ liệu trong công nghệ Blockchain. Bằng cách sử dụng các hợp đồng công nghệ và hợp đồng chặt chẽ Thuỵ Điển để có thể là nước đầu tiên đăng ký đất đai dựa trên công nghệ Blockchain.

[Nguồn: Cryptocoinsnews.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.