Header Ads

"Giá Bitcoin đạt được mức 5.000 USD đang trong tầm mắt" - Max Keiser

Mặc dù giá của Bitcoin đã hồi phục trở lại một ít so với mức giá cũ là 3.018 USD, người ủng hộ Bitcoin  và nhà cung cấp Keiser Report của RT Keiser, ông Max Keiser cho biết, Bitcoin sẽ đạt được giá trị cao nhất từ trước đến nay đang ngay trong tầm mắt.


Keiser đã viết:

"Trong thời gian mà giá Bitcoin tăng đến giá trị cao nhất từ  thì các nhà quản lý sẽ phải vất vả với giá Bitcoin đạt 5.000 USD, 10.000 USD và sẽ còn hơn thế nữa. Chào mừng bạn đến với NCO (Đơn đặt hàng Mới). "

Bitcoin đang mở rộng mạng lưới nhanh hơn

Bitcoin như một đồng tiền kỹ thuật số và vàng kỹ thuật số, nó đang chứng tỏ mình bởi nhu cầu tăng mạnh ở nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản và Hàn Quốc. Gần đây nhất, chuỗi khách sạn giá rẻ nhất của Nhật Bản Capsule, vốn nổi tiếng trong giới các du khách và phượt thủ tự do đã bắt đầu chấp nhận Bitcoin làm phương thức thanh toán.

Việc tích hợp thanh toán bằng Bitcoin của khách sạn Capsule theo sau việc thực hiện áp dụng thanh toán bằng Bitcoin bởi hãng hàng không lớn nhất của Nhật Bản là Peach, nhà bán lẻ thiết bị điện tử có ảnh hưởng nhất của nước này Bic Camera và hệ thống PoS đang được sử dụng rộng rãi nhất AirREGI.

Trong một cuộc phỏng vấn, Kagayaki Kawabata, lãnh đạo phát triển kinh doanh của Coincheck chia sẻ rằng Comic & Capsule Hotel Comicap sẽ chấp nhận những khoản thanh toán bằng Bitcoin từ khách hàng của họ bắt đầu từ ngày 16 tháng 6.

Ông nói:

"Từ thứ 6 ngày 16 tháng 6, khách có thể thanh toán bằng Bitcoin để đặt phòng khách sạn tại cơ sở ở Kyoto Shin-Kyogoku. Thanh toán bằng Bitcoin được hỗ trợ bởi Coincheck. Họ đã quyết định sử dụng Coincheck Payment để thử nghiệm cho hệ thống khách sạn của họ. Và cũng có thể sẽ mở rộng dịch vụ thanh toán bằng Bitcoin cho các dịch vụ khác trong thời gian sắp tới. "

Sự chú ý của giới truyền thông

Hơn thế nữa, giới truyền thông chính thống trên toàn cầu đã đưa ra những thông tin về Bitcoin nhiều hơn bao giờ hết, thậm chí họ còn thảo luận về khả năng Bitcoin sẽ trở thành đối thủ trong số các loại tiền tệ dự trữ lớn nhất thế giới. Một số đầu báo chính thống như Wall Street Journal đã giới thiệu Bitcoin ở trang nhất trong đầu báo của họ trong vài tuần gần đây.


Giá Bitcoin đang phải vật lộn để phục hồi sau giá trị trước đây và là giá trị cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, trước khi điều đó xảy ra thì Bitcoin đã có khuynh hướng vượt qua đỉnh cao cũ và vươn lên giá trị cao nhất sau khi trải qua một sự điều chỉnh thị trường nhỏ. Keizer nhấn mạnh rằng xu hướng này sẽ tiếp tục cho đến khi giá Bitcoin rơi vào mức khoảng 100.000 USD.

Dựa trên việc áp dụng Bitcoin như là một nơi trú ẩn tài sản an toàn và một hình thức đầu tư lợi nhuận cao, dự đoán của Keiser về việc giá của Bitcoin có thể lên từ 5.000$ đến 10.000$ không phải là điều quá điên rồ. Trong năm qua, giá Bitcoin đã tăng từ 640 USD lên đến 2.575 USD. Trong 30 ngày qua, giá Bitcoin đã tăng hơn 21%.

Ngày càng có nhiều nhà đầu tư và các thương gia bắt đầu lo sợ về khả năng Bitcoin có thể thực hiện Hard Fork và điều đó sẽ dẫn đến một chuỗi những sự cố tách biệt của Bitcoin. Các nhà phân tích và chuyên gia đã giải thích rằng xác suất của một chuỗi phân tách xảy ra là khá thấp và các cuộc thảo luận mở rộng Bitcoin đã có nhiều sự tiến triển trong vài tuần qua bởi những gì mà bộ phận phát triển đã cố gắng trong sáu tháng gần đây.

[Nguồn: Cointelegraph.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.