Header Ads

Vốn hóa thị trường của Ripple tăng đột phá vượt lên trên Ethereum

Dấu hiệu Ripple đã tăng mạnh trong thị trường trong ngày hôm nay, vượt qua Ethereum.

Vào cuối ngày 14 tháng 5, mức vốn hóa thị trường của Ripple là khoảng 3,345,000,000$. Ripple tiếp tục tăng mạnh vào ngày hôm sau và đạt đỉnh điểm khoảng 11,500,000,000$. Điều này đã xảy ra trong thời gian dao động trong vài tuần qua, như Ethereum và Blockchain chuyển token duke của chúng ra.


  Một số trang tin tức và các nguồn tin khác cho thấy sự tăng lên về vốn hóa thị trường này đã được kích thích bởi các đối tác gần đây trong mạng lưới. Các đối tác này bao gồm các tập đoàn ngân hàng lớn và các tổ chức ngân hàng khác chọn làm việc hoặc chấp nhận mạng lưới Ripple.

Một thông tin về Ripple ngày 26 tháng Tư cho biết:
"Ripple tự hào thông báo bổ sung 10 khách hàng mới vào mạng lưới toàn cầu đang phát triển của họ. Các tổ chức tài chính này bao gồm MUFG , BBVA , SEB , Akbank , Axis Bank , YES BANK , SBI Remit , Cambridge Các khoản thanh toán toàn cầu , Star One Credit Union và eZforex.com , đại diện cho một số ngân hàng lớn nhất thế giới, các ngân hàng nhỏ sáng tạo và các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán (PSPs)."

Sự khác biệt giữa Ripple và Bitcoin: Ripple là một "đồng coin Ngân hàng"

Mặc dù Ripple đang đạt được mức vốn hóa thị trường cao nhưng vẫn có sự khác biệt giữa Ripple và các loại tiền tệ như Bitcoin và Ethereum. Ví dụ: Ripple đã làm cho mức vốn hóa thị trường của mình tăng vọt và kết quả là việc đạt được các quan hệ đối tác trên.

Điều này xảy ra vì Ripple là "đồng coin của ngân hàng". Một số nhà bình luận chỉ ra rằng nó không phải là một mật mã hóa phi tập trung. Nó là một đồng tiền chuyển liên ngân hàng từ ngân hàng trung ương. Bình luận của riêng Ripple từ phòng thí nghiệm của họ gợi ý giống nhau khi họ đề cập đến việc có thể sử dụng tính năng đóng băng toàn cầu .

"Việc mở rộng giao thức đóng băng cho phép các gateway có thể toàn cầu đóng băng tất cả các khoản tiền đã phát hành của họ hoặc đóng băng quỹ phát hành cho một người dùng cụ thể. Các quỹ đóng băng chỉ có thể được gửi lại cho gateway đã cấp cho họ."

" Khả năng đóng băng quỹ này có nghĩa là Ripple không phải là giao thức Blockchain được phân quyền, mà là một cơ sở dữ liệu phân tán duy trì sự kiểm soát của mạng từ trung tâm. Đây là một tính năng sẽ không thể thực hiện nếu đồng xu được thành lập trên các thuật toán phân quyền."

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên với nhiều người, tuy nhiên bởi vì thực tế này không phải là một chương trình ẩn. Trang web của Ripple đã giải thích mục đích công nghệ của họ: Mục đích của nó là một giao thức chuyển khoản giữa các ngân hàng để làm phẳng kết nối tài chính giữa các ngân hàng.

Kết luận: vị thế thị trường Ripple
Về vấn đề này, giới hạn thị trường của Ripple đã tăng lên nhờ các đối tác của họ. Các liên minh này làm cho vốn hóa thị trường vươn ra ngoài Ethereum, mặc dù Ripple không nằm trong cùng loại coin. Nó xảy ra như là một kết quả vị trí của họ trên thị trường.
Nó xảy ra vì một liên minh kinh doanh. Theo định nghĩa và thiết kế, Ripple không phải là một Cryptocurrency. Nó là một "đồng coin cơ sở dữ liệu" được kiểm soát thông qua tập trung và các kỹ sư kinh tế.
Nguồn: Bitcoin.com
 


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.