Header Ads

Các nhà đầu tư Nhật Bản có thể kích hoạt bong bóng Altcoin tiếp theo

Thị trường trao đổi Bitcoin của Nhật đã khiến cho Bitcoin tăng giá trong vài tháng qua. Một số nhà phân tích bao gồm Koji Higashi, trưởng dự án của ORB và đồng sáng lập của IndieSquare, tin rằng các nhà đầu tư Nhật Bản có thể sẽ kích hoạt bong bóng Altcoin ( tiền tệ thay thế ) tiếp theo.

Tăng trưởng bong bóng của ICO và thị trường Altcoin

Kể từ đầu năm 2017, ngành công nghiệp Cryptocurrency đã chứng kiến ​​sự ra đời của những đồng tiền khởi đầu thành công (ICOs) với giá trị hàng trăm triệu USD. Giống như nhiều nhà đầu tư khác, Higashi vẫn hoài nghi về sự tăng trưởng giống như đang bị bong bóng hóa của ICO và thị trường Altcoin do ít có dữ liệu về thị trường và bằng chứng thực tế để bổ sung hoặc giải thích cho sự tăng trưởng gần đây của nó. Các dự án Blockchain thậm chí không hoàn thành thử nghiệm Alpha cho đến thử nghiệm Beta nhưng phần mềm của họ và cơ sở người dùng thực tế bảo đảm đã tăng hàng chục triệu USD bằng cách bán các thẻ nội bộ của họ.
Theo Higashi, "not-so-smart money" đang chảy vào thị trường Altcoin và ICO, dẫn đầu bởi các nhà đầu tư Nhật Bản. Ông nói :
"Tôi nghĩ bây giờ tôi đã biết câu trả lời, các nhà đầu tư Nhật Bản đang lái chiếc thuyền bong bóng Altcoin tuyệt vời này và not-so-smart money đang chảy vào môi trường đặc biệt là một số Altcoins ở một tỷ lệ tương đối liên quan."


 Trong một bài đăng trong Blog phân tích mang tên "Làn sóng mới của các nhà đầu tư Nhật Bản đang thúc đẩy bong bóng Altcoin", Higashi giới thiệu một yếu tố quan trọng và là một phần của cách tiếp cận của các nhà đầu tư trong nước. Kể từ khi chính phủ Nhật Bản bật đèn xanh cho Bitcoin và đầu tư Tiền Điện Tử bằng cách hợp pháp hóa các điều kiện Cryptocurrency một cách hiệu quả, các nhà đầu tư Nhật Bản đã bắt đầu tích cực đầu tư vào các loại tiền tệ kỹ thuật số mà không cần nghiên cứu và hiểu biết đúng về các loại Altcoins nhất định.

Ripple đạt được tất cả

  Higashi lưu ý rằng Ripple (XRP) là một trong những Altcoins phổ biến nhất trong thị trường trao đổi Cryptocurrency ở Nhật vì lý do trong phạm vi bảo hiểm trước đó của Ripple tăng trưởng bùng nổ. Trong một bài báo tựa đề “Ripple vượt qua Ethereum để Trở thành Crypto lớn thứ hai sau khi Liên Minh Ngân Hàng Consortium Được thành lập,”

  Vốn hóa thị trường của Ripple bắt đầu tăng khi các ngân hàng Nhật Bản bắt đầu thử nghiệm với XRP.

  Tập trung vào sự tăng trưởng gần đây của Ripple, Higashi đã viết:

  "XRP đã phổ biến rất lâu ở Nhật vì nhiều lý do, có lẽ vì các ngân hàng lớn của Nhật đang thử nghiệm công nghệ Ripple và người dân ở đây có khuynh hướng có nhiều niềm tin trong các ngân hàng và các tổ chức lớn và Ripple Labs đang hợp tác với Nhật Bản. "

  Tuy nhiên, Higashi giải thích rằng phần lớn các nhà đầu tư Altcoins như Ripple và NEM, hai loại Altcoins phổ biến nhất đang được giao dịch tại Nhật Bản như hiện nay, ít có sự hiểu biết về mục đích và nguồn gốc của giá trị các đồng coin này. Ông chỉ đơn giản lưu ý rằng kinh doanh Cryotocurrency đã trở thành xu hướng mới.

  "Một điều cần lưu ý về xu hướng mới này là sự thiếu hiểu biết của người sử dụng mới đối với công nghệ. Không có gì đáng ngạc nhiên và tất cả chúng tôi đã có mặt tại đó như một làn sóng mới của các nhà đầu tư Nhật Bản ", Higashi nói.

Nguồn: Cointelegraph.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.