Header Ads

Poloniex giải thích về các cuộc tấn công, trích dẫn về sự gia tăng 600% Trader.

Sau những cáo buộc về thao túng thương mại, một trong những nền kinh doanh tiền tệ hàng đầu trên toàn thế giới đã đưa ra các vấn đề chính đằng sau tình trạng chậm trễ trong đó một số người sử dụng đã mất tiền.

Vào Chủ nhật ngày 14 tháng 5, Poloniex lưu ý rằng họ đã bị tấn công DDoS liên tục gây ảnh hưởng đến các khu vực khác trong hoạt động của họ.
Nhưng Công ty luật Berns Weiss LLP đã tiến lên để xem xét các yêu cầu của các vụ tấn công thay mặt cho những người sử dụng trao đổi Crypto Kraken và Poloniex, những người có thể đã bị mất một số tiền báo cáo như là kết quả của thao tác và kinh doanh nội gián. Công ty sẽ tìm cách xác nhận những nghi ngờ của người dùng rằng họ đã bị thao túng cũng như xác định liệu các cuộc trao đổi hoặc cá nhân có liên quan đến việc trao đổi đã vi phạm luật pháp dưới bất kỳ hình thức nào.




Quá nhiều để xử lý

Poloniex đã trả lời trong một tuyên bố như những gì người dùng của họ cần phải hiểu về tình hình gần đây:
"Chúng tôi chưa bao giờ thấy sự nhiệt tình như vậy trong việc mua bán các loại Blockchain token như chúng tôi đã có trong vài tháng qua", họ nói. "Kể từ tháng 1, chúng tôi đã chứng kiến sự gia tăng của hơn 600% các Trader trực tuyến tích cực và thường xuyên thực hiện giao dịch lên đến 640%, nhiều hơn cách đây 4 tháng."
Dựa vào mức độ phấn khích chưa từng có, nền tảng này cho biết thêm rằng người dùng của họ đặc biệt là những người mới tham gia, cần phải xem xét một số yếu tố về việc mua các Token. Đầu tiên là giao dịch thường gặp phải các mối đe dọa hoạt động có thể làm gián đoạn trải nghiệm của người dùng.
"Các cuộc tấn công này được đưa ra dưới dạng các cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) nhắm mục tiêu đến các máy chủ trao đổi với mức độ tinh vi khác nhau, cố gắng rửa tiền hoặc tài trợ cho các hoạt động khủng bố, cố tình trộm tiền của người sử dụng và các mối đe dọa an ninh mạng - với mỗi lần lặp lại ", Công ty nói: Các mối đe dọa độc hại đối với trao đổi toàn cầu trực tuyến như Poloniex, có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày, bất cứ ngày nào trong năm và từ bất cứ nơi nào trên hành tinh. Trong trường hợp của Poloniex, những mối đe dọa này hiện diện mỗi ngày, thường là với các cuộc tấn công DDoS,  không ngừng liên quan đến nhiều điểm cuối cùng. "

Điều đó có nghĩa như thế nào đối với Trader mới?

Như một cách để nói tình hình có thể sẽ tiếp tục, nền tảng này lưu ý rằng nguồn lực của nó có thể bị căng thẳng khi nó cố gắng hoạt động trên cơ sở 24/7. Tại sao? Điều này là do sự gia tăng nhận thức chủ đạo về chặn các mạng lưới và các đồng coin đang thu hút các nhà kinh doanh mới vào hệ sinh thái và việc trao đổi không kiểm soát được nó.
Nhưng nó có thể nâng cấp hệ thống của nó để có thể chịu nổi sự truy cập từ nhiều người dùng mới. Nó mang lại thách thức cho các hoạt động tiếp theo và họ trích dẫn: quản lý nguồn nhân lực để phù hợp với sự tăng trưởng nhanh chóng của cộng đồng.
Trong khi đang phát triển, Poloniex cảnh báo về mức độ rủi ro cao khi giao dịch trên thị trường ngoại hối đặc biệt là về biên độ do biến động giá, rủi ro thiếu thanh khoản, thao túng thị trường, hoạt động của cơ quan quản lý và những người khác. Chúng tạo thành "Bức tranh khảm độc nhất vô nhị và không thể tưởng tượng được của các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của bất kỳ Blockchain token nào".

Nguồn: Cointelegraph.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.