Header Ads

Ứng dụng chuyển tiền bằng Bitcoin nổi bật ở Đông Nam Á được hỗ trợ 5 triệu USD


Coins.ph, một ứng dụng chuyển tiền và môi giới chuyển tiền của Philippine, đã nhận được thêm 5 triệu USD trong đầu tư tài chính Series A do tập đoàn liên doanh Naspers của Nampers, Naspers Venture dẫn đầu.

Vào tháng 10, Coins.ph đã nhận khoản đầu tư A Series trị giá 5 triệu USD từ các nhà đầu tư các công ty khởi nghiệp như Quona Capital, Kickstart Ventures, Ideaspace Foundation và Digital Currency Group.

Mô hình kinh doanh hiệu quả không phải thanh toán.

Sự tham gia của Kickstart Ventures và Ideaspace Foundation đánh dấu một cột mốc quan trọng cho công ty vì hai công ty đầu tư này được điều hành bởi Globe Telecom và Smart Communications, hai tập đoàn viễn thông lớn nhất ở Philippines.

Vào thời điểm đó, đồng sáng lập Coins.ph và Giám đốc điều hành Ron Hose cho biết vốn đầu tư sẽ được phân bổ trong việc phát triển và mở rộng phạm vi hoạt động của công ty trên khắp Philippines và Đông Nam Á.

Hose giải thích: "Nguồn tài chính đã đến vào đúng thời điểm khi chúng tôi đã có thể xác nhận một số hoạch định cơ bản trong mô hình kinh doanh của chúng tôi, cũng như xây dựng một cơ sở khách hàng trung thành.

Kể từ đó, Coins.ph đã trải qua một sự tăng trưởng cực tốt về cơ sở người dùng và hoạt động. Nó đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ Bitcoin hàng đầu tại Philippines và đã mở rộng khắp Thái Lan, Malaysia và Hồng Kông - ba quốc gia thiếu các ứng dụng mà người dùng có thể dùng để gửi và nhận tiền được thanh toán bằng Bitcoin, mua và bán Bitcoin và sử dụng loại tiền điện tử này để xử lý hóa đơn.

Sử dụng Bitcoin để tối ưu hóa việc xử lý giao dịch.

Lĩnh vực chuyển tiền toàn cầu là một thị trường màu mỡ, giá trị của nó lên đến 500 tỷ USD với 230 triệu người gửi và nhận tiền từ các nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền như Western Union và MoneyGram. Những công ty khởi nghiệp giống như Coins và Satoshi Citadel Industries ở Philippines đang cố gắng đổi mới thị trường và sử dụng Bitcoin để tối ưu hóa việc xử lý giao dịch.

Trong năm qua, Coins.ph đã hợp tác với một số tổ chức tài chính lớn nhất của Philipine và các địa điểm chuyển tiền, đơn giản hóa việc mua bán Bitcoin cho người dùng địa phương.

Hiện tại, người dùng trên ứng dụng Coins.ph có thể mua và bán Bitcoin qua các máy ATM có sẵn, các cửa hàng chuyển tiền, cửa hàng tiện lợi, chuyển khoản ngân hàng và thanh toán qua ngân hàng. Nó cũng đã giới thiệu một thẻ VISA ảo cho người sử dụng Bitcoin và cho phép người sử dụng thanh toán các hóa đơn tiện ích như điện, thuê nhà, học phí và phí nước bằng Bitcoin.

Justin Leow, người đứng đầu bộ phận kinh doanh của Coins.ph nói:

"Các vấn đề mà chúng tôi đang giải quyết không phải chỉ ở duy nhất Philippine và Thái Lan. Chúng tôi thấy nền tảng của chúng tôi là một giải pháp có khả năng mở rộng và có thể mở rộng thị trường ở nhiều nước đang phát triển trong khu vực để giải quyết nhu cầu này. "

Hơn nữa, Leow lưu ý rằng cho đến nay Coins.ph đã bổ sung thêm một triệu người sử dụng, điều này giúp các dịch vụ tài chính phi ngân hàng thông dụng hơn nhờ các khoản phí thấp hơn và các yêu cầu ít đi.

[ Nguồn: Cointelegraph.com ]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.