Header Ads

Ethereum Classic trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ năm, nhanh chóng đánh bại NEM, Litecoin


Ethereum Classic đã trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ năm trên toàn thế giới sau khi vượt qua mốc vốn hoá thị trường của Litecoin và rồi tôi tin rằng Ethereum Classic cũng sẽ vượt qua NEM, đồng tiền điện tử lớn thứ tư với khối lượng giao dịch hàng ngày cao đáng kể.

Khối lượng giao dịch hàng ngày của Ethereum Classic vẫn lớn hơn Ripple và NEM, hai đồng tiền điện tử lớn thứ ba và thứ tư dưới Bitcoin và Ethereum với mức vốn hóa thị trường 326 triệu USD. Nhưng trên thực tế, khối lượng giao dịch hàng ngày của Ethereum Classic lớn hơn 17 lần so với NEM.

Cổ điển đơn giản

Trong vài tháng qua, Ethereum Classic đã nhận được sự tăng trưởng mạnh mẽ về nhu cầu và khối lượng giao dịch hàng ngày chủ yếu do hai yếu tố chính dẫn đến sự ra đời của Ethereum Classic Trust và sự hội nhập của ETC ngang bằng với các loại tiền điện tử hàng đầu.

Vào ngày 24 tháng 4, Digital Currency Group của Barry Silbert, được cho là công ty đầu tư nổi bật nhất trong ngành công nghiệp Bitcoin và Blockchain đã cho ra mắt Ethereum Classic Trust để cung cấp một nền tảng cho các nhà đầu tư được công nhận và tổ chức đầu tư vào ETC thông qua một kênh quy định.

Kể từ đó, Ethereum Classic đã trải qua sự gia tăng tổng thể về nhu cầu, giá cả, giới hạn thị trường và khối lượng giao dịch. Đến ngày 1 tháng 4, mức vốn hóa thị trường của Ethereum Classic là khoảng 200 triệu USD. Sau đó chưa đầy hai tháng, thị phần của Ethereum đã tăng hơn bảy lần, lên 1,45 tỷ USD.

Hơn nữa, Bithumb sàn giao dịch lớn nhất của Hàn Quốc và một số sàn giao dịch khác trên thị trường giao dịch Trung Quốc đã hỗ trợ cho Ethereum Classic, cung cấp nền tảng cho các nhà đầu tư Cryptocurrency ở Châu Á. Việc tích hợp Ethereum Classic của Bithumb mang lại lợi ích đặc biệt cho việc tăng trưởng của Ethereum Classic khi Hàn Quốc vận hành thị trường trao đổi Ethereum lớn nhất thế giới, với 35% thị phần và khối lượng giao dịch hàng ngày là 296 triệu USD.

Sự khác biệt giữa Ethereum Classic và Ethereum



Ethereum Classic đã có một bước tiến lớn vào tháng 3 khi nó thực hiện một hard fork để tích hợp một chính sách tiền tệ giảm phát trái ngược với Ethereum. Hiện tại Ethereum hoạt động trên một chính sách tiền tệ lạm phát, mỗi năm sản xuất 13 triệu Ethers mới.

Ethereum Classic chuyển từ chính sách tiền tệ lạm phát hiện tại của Ethereum sang cung cấp cố định như Bitcoin.

Chủ sở hữu BitNovosti.com và nhà sáng lập phong trào Ethereum Classic Arvicco nhấn mạnh tầm quan trọng của sự khan hiếm trong loại tiền điện tử này.

Ông nói:

"Mã thông tin nền tảng là một phần quan trọng của hệ thống Blockchain phù hợp về kinh tế của các bên liên quan chính, người sử dụng, các nhà phát triển, nhà đầu tư và các thợ mỏ. Việc kiếm tiền từ nó làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng và giúp khởi động hệ sinh thái. Tuy nhiên, trong lịch sử kinh tế đã chứng minh rằng việc kiếm tiền đáng tin cậy lâu dài là không thể mà không có hai đặc điểm chính: Tiện ích và sự khan hiếm của nó. "

Nếu nhu cầu đối với Ethereum Classic ở các thị trường lớn như Hàn Quốc và Mỹ tiếp tục duy trì, giá của Ethereum Classic sẽ tăng trong vài tuần tới. Quan trọng hơn, sự gia tăng nhu cầu về Ethereum cũng có thể mang lại lợi ích về Ethereum Classic cho các nhà đầu tư nhìn thấy giá trị trong nguồn cung cố định của ETC và các đặc điểm giống như trên thực tế.

[Nguồn: Cointelegraph.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.