Header Ads

78% Bitcoin Hashrate xuất phát từ các thợ mỏ hỗ trợ Segwit, Barry Silbert cho biết

Giám đốc điều hành Digital Currency Group, Barry Silbert cho biết các thợ mỏ hỗ trợ gần 80% Bitcoin Hashrate ủng hộ SegWit để nhân rộng kích thước khối lên 2MB.
Sau khi tuyên bố công khai mong muốn của mình về việc nhân rộng kích thước khối Bitcoin, Silbert tuyên bố ông đã thỏa thuận với "hơn 50 Công ty Bitcoin từ 20 quốc gia" đăng ký để hỗ trợ.


Thứ sáu, Silbert xác nhận rằng "78,3%" trong tổng số Hashrate bắt đầu là từ các thợ mỏ muốn giải pháp nhân rộng được thực hiện.
Những ý kiến thu thập được từ phản hồi đáng kể từ cộng đồng, từ đó xuất hiện nhiều ý kiến đối lập được thấy trong suốt cuộc tranh luận.
"Tất cả phải mất đến 2MB là dành cho ví để hỗ trợ SegWit. Nếu đây là những gì tuyên bố đề cập đến, nhận hỗ trợ dev sẽ dễ dàng ", theo Eric phát ngôn viên của Lombrozo, trong khi ShapeShift Giám đốc điều hành Erik Voorhees sau đó cáo buộc ông "chuyển hướng sáng kiến."
Một yêu cầu làm rõ từ người đồng nghiệp Tuur Demeester về việc liệu Silbert đã hỗ trợ SegWit kích hoạt bằng tay (UASF) hoặc SegWit lên 2MB bằng việc hard fork trên mạng lưới đã được trả lời bởi nhà phát triển cốt lõi Peter Todd.
Trong một bài đăng trên trang cá nhân Tweet, Todd dường như thách thức Silbert một cách hiệu quả để đưa tiền của anh ta vào chính miệng của mình.
"Nếu Barry Silbert nghiêm túc, anh nên nói về UASF và anh có đủ sự hỗ trợ để có được điều đó, thậm chí BIP148 còn thực hiện trơn tru", anh viết.

Nhận xét về giao dịch cũng tập trung chủ yếu vào kích thước của bộ nhớ Bitcoin, hiện đang có gần 400.000$ giá trị Bitcoin giao dịch chưa được xác nhận.

Nguồn : Cointelegraph.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.