Header Ads

Phân tích giá Ethereum từ 23-29 tháng 5


Sự đầu cơ khối lượng lớn đã trở thành lý do cho sự sụt giảm trên 50% giá của Ethereum. Liệu giá sẽ giảm trở lại?

USDT / ETH

Tình hình có lợi cho mô hình thị trường gấu

Thực tế là hơn 80 công ty đã gia nhập Enterprise Ethereum Alliance (EEA) chắc chắn là tin tốt cho cộng đồng Ethereum. Nhiều người cho rằng điều này sẽ mang lại lợi nhuận cho mình và đang chờ một kết quả khả quan về giá của đồng tiền điện tử Ethereum này. Nhưng tin tức không thể là yếu tố quyết định xu hướng. Đó là chính xác bởi vì tình hình hiện nay là có lợi cho những người đang tìm kiếm cơ hội làm giàu cho mình. Khối lượng lớn giao dịch mua vào ở đỉnh của xu hướng là một cơ hội tuyệt vời cho các hợp đồng lớn.


Xu hướng đi lên. Yếu tố hàng đầu là các hợp đồng lớn bán vào thời điểm nằm ở đỉnh của thị trường Ethereum trong đó giá vượt qua ngưỡng cản quan trọng. Tất cả điều đó cho thấy xu hướng bị phá vỡ. Sự tăng trưởng tiếp theo diễn ra sau khi xu hướng tăng của Ethereum đã kết thúc, đó có thể là dấu hiệu cho thấy cả hai động thái chiến thuật của gấu lớn và nhu cầu về Ethereum tăng lên. Trong bất kỳ trường hợp nào, nó đã mang lại được lợi nhuận cho các giao dịch bán lớn, và giá đã giảm vì những điều kiện đó. Sự xác nhận tiếp theo của tình hình suy giảm kéo dài là sự đảo ngược ở mức chiến lược quan trọng là 150$. Mức tối thiểu 120$ đã đạt được. Kết thúc của sự sụp đổ về giá đó phải được xác định theo thang điểm trong ngày.

Sự phục hồi trở lại trong dài hạn

Giá Ethereum đã hồi phục từ vùng 100$, do đó sự đảo chiều dài hạn vẫn chưa diễn ra. Toàn bộ mùa thu có thể được coi là sự điều chỉnh đối với toàn bộ xu hướng đi lên từ lúc Ethereum 6$. Xu hướng tăng dài hạn đã kết thúc. Liên quan đến mức giá đang tăng hiện tại từ 97$, chúng ta có thể chỉ ra mức gần 132$, nơi có nhu cầu cao nhất. Với một đợt giảm giá mới, giá Ethereum có thể sẽ dừng lại tại đường kháng cự đó. Nếu sự đảo chiều đi xuống không diễn ra thì sự tăng trưởng về giá sẽ có nhiều cơ hội để thành hiện thực hơn.


USDT / ETC

Điều chỉnh giảm dài hạn

Ethereum Classic là đồng tiền điện tử đầu tiên ngừng rơi. Sau khi tăng từ mức 12$ lên đến 15$ sau đó giá đã giảm trở lại. Một sự đảo ngược đã gây ra sự sụp đổ về ETC từ mức giá tối thiểu là 10$. Dấu hiệu đó đã mang lại lợi nhuận cho phần lớn nhà đầu tư, vì vậy giá đã hồi phục ngay sau đó.


Liệu sự sụp đổ có tiếp diễn?

Mức tăng trưởng hiện tại có thể là một đợt phục hồi đối với cấu trúc suy giảm từ 22$. Tuy nhiên, liệu sự sụp đổ này có kết thúc hay không chỉ có thể được xác định ở hai mức phân tích kỹ thuật: đỉnh cao của xu hướng thì giá của ETC có thể tăng từ 15$ đến 16$ và vùng có đỉnh điểm của một sự điều chỉnh ở mức 12,3$. Nếu xu hướng Gấu giữ lợi thế, kịch bản có khả năng nhất là sự đảo chiều đi lên với giá từ 15$ đến 16$ sẽ không xảy ra và ở mức 12,3$ sẽ có một bước đi xuống. Dưới điều kiện như vậy, giá có thể sẽ


Nhiều khả năng kịch bản

ETH / USDT

Điểm phục hồi tối đa là 132$. Nếu Ethereum đạt đến mốc đó, sự đảo chiều đi xuống sẽ không diễn ra và cơ hội chiến thắng sẽ tiếp tục tăng trưởng.

ETC / USDT

Nếu giá của Ethereum Classic bật lên 12,3$ và sự đảo chiều đi xuống không xảy ra, nó sẽ tăng trở lại.

Nguồn: Cointelegraph.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.