Header Ads

Hàn Quốc đang trở thành thị trường quyền lực nhất đối với Bitcoin và Ethereum


Hàn Quốc đang trở thành thị trường lớn nhất đối Bitcoin và Ethereum về khối lượng giao dịch, tính thanh khoản và hoạt động.

Trong vài tháng qua, ba sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Hàn Quốc là Bithumb, Korbit và Coinone đã hỗ trợ cho các nhà giao dịch Ethereum bằng cách tích hợp Ether. Trong khoảng thời gian tương đối ngắn, Hàn Quốc đã trở thành thị trường trao đổi Ethereum lớn nhất với khối lượng giao dịch hàng ngày lên đến 335 triệu USD tương đương với 38% thị phần toàn thế giới.

Trên thực tế, cặp ETH / KRW xử lý nhiều giao dịch hơn so với cặp ETH / BTC, nó chiếm tới hơn 50% tổng số giao dịch Ethereum.

Các thị trường trao đổi Bitcoin lớn nhất trên thế giới

Hàn Quốc cũng đã trở thành một trong những thị trường trao đổi Bitcoin lớn nhất trên thế giới. Mặc dù Hàn Quốc hiện là thị trường trao đổi Bitcoin lớn thứ tư sau Hoa Kỳ, Trung Quốc và Nhật Bản, cách đây một tháng, khối lượng giao dịch và thị phần của họ lớn hơn Trung Quốc, Nhật Bản và đã giành được vị thế là thị trường giao dịch Bitcoin lớn thứ hai trên toàn thế giới trong một khoảng thời gian.

Các nhà đầu tư Hàn Quốc trong thị trường tiền điện tử rất dễ bị ảnh hưởng bởi phương tiện truyền thông. Ethereum Enterprise Ethereum Alliance gần đây liên quan đến các tập đoàn lớn như Toyota và JPMorgan đã xác nhận giá trị của Ethereum cho nhiều nhà đầu tư trong nước hơn và đã chuyển hướng từ Bitcoin sang Ethereum.


Sự nhìn nhận về Altcoin

Quan trọng hơn, bởi vì Bitcoin đã trở thành một tài sản bảo thủ giữa các loại tiền điện tử khác, các nhà đầu tư ở Hàn Quốc đã bắt đầu xem xét các Altcoins như Ethereum và Ripple được hỗ trợ bởi các giao dịch địa phương.

Hầu hết các giao dịch của Hàn Quốc được tài trợ bởi các Công ty tỷ đô trong nước. Korbit, trung tâm giao dịch lớn thứ hai của Hàn Quốc đang được SK Telecom, một Công ty viễn thông lớn nhất nước đầu tư.

Vì vậy, khi trao đổi về việc thêm sự hỗ trợ cho các loại tiền điện tử như Ethereum và Ripple, thì ngay lập tức các nhà đầu tư đã chi mạnh cho Altcoins. Đặc biệt, các nhà đầu tư tin rằng họ đã bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào các cổ phiếu của Altcoin cho những khoản lợi nhuận ngắn và trung hạn.

Nhu cầu về Bitcoin đã tăng lên đến mức luôn tồn tại một cơ hội về sự chênh lệch giá cho các thương nhân ở nước ngoài. Bitcoin đang được giao dịch tại Hàn Quốc với giá là 2.800 USD. Đó là mức phí cao hơn 21% so với giá trung bình toàn cầu và các thị trường lớn khác như Mỹ.

Mặc dù vẫn có thể mua Bitcoin bên ngoài Hàn Quốc với các lựa chọn khác như thẻ tín dụng để tránh phí bảo hiểm, nhưng rất khó giao dịch với số lượng lớn Bitcoin mà không bị hệ thống chống rửa tiền đánh dấu.

Nếu tốc độ tăng trưởng hiện tại của thị trường trao đổi Bitcoin và Ethereum của Hàn Quốc có thể được duy trì trong vài tháng tới, thì Hàn Quốc có thể trở thành một thị trường tiền điện tử rộng lớn dành cho cả thị trường Bitcoin và Ethereum.


[Nguồn: Cointelegraph.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.