Header Ads

Giữ Bitcoin đối với thị trường đang sụp đỗ, sự quan tâm của nhà đầu tư vàng

Mike Maloney, người sáng lập Công ty môi giới kim loại quý GoldSilver.com, đã gợi ý rằng sở hữu những đồng Tiền Điện Tử như Bitcoin là một trong những câu trả lời để bảo vệ bản thân chống lại sự thay đổi trong hệ thống tiền tệ toàn cầu. Anh nói "một điều gì đó lớn và rất nguy hiểm" đang đến rất nhanh và đòi hỏi mọi người phải chuẩn bị.

“Thị trường đang bị huỷ hoại”

Mike Maloney, người đã viết một cuốn sách về đầu tư vào kim loại quý, ghi nhận trong một bài thuyết trình bằng video của mình cho thấy sự sụp đổ của thị trường đang chờ giải quyết, là lần đầu tiên trong lịch sử có một bong bóng của tất cả mọi thứ :
"Trở lại vào năm 2000 đó là cổ phiếu. Trong năm 2008 đó là cổ phiếu và bất động sản. Lần này, đó là cổ phiếu, bất động sản và trái phiếu và tất cả đều nằm trong một số bong bóng lớn nhất mọi thời đại. Khi những vụ nổ này diễn ra, nó sẽ tàn phá đối với hầu hết mọi người nhưng nó không làm điều đó đối với bạn. "
Ông nói thêm rằng câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để chuẩn bị cho tai nạn cho đợt bong bóng thị trường này và tiềm năng cho hệ thống tiền tệ thế giới mới - ông đã tìm thấy trong khi nghiên cứu cuốn sách của mình rằng một hệ thống mới xuất hiện mỗi ba mươi năm - sẽ trở nên phức tạp hơn khi chỉ dựa vào vàng và bạc.




Hệ thống thay thế có tồn tại

Ông nhấn mạnh rằng không nên dựa vào Tiền Điện Tử chỉ vì nó sẽ vô giá trị nếu không có kết nối Internet, ông giải thích nó cần thiết như thế nào:
 "Bạn muốn có một hệ thống tiền tệ thay thế? Hãy chuẩn bị đi, điều bạn muốn thật sự đang tồn tại. Chúng được gọi là Cryptokurrencies. Nó bắt đầu với Bitcoin. Có một số đồng Tiền Điện Tử khác đã được giới thiệu. Tôi sở hữu một vài trong số những đồng Tiền Điện Tử đó. Tôi không sở hữu nhiều Tiền Điện Tử nhưng tôi nghĩ rằng đó là điều cần thiết để chuẩn bị vì nếu hệ thống tiền tệ không thành công, bạn sẽ có thể thực hiện các giao dịch ngay với người khác và bạn có thể thực hiện chúng qua các khoảng cách xa. Bạn có thể thực hiện chúng qua Internet giống như bạn trả bằng thẻ tín dụng của bạn ngay hôm nay"

Lời khuyên khôn ngoan

Không giống những người khác cảnh báo Bitcoin như là một đối thủ cạnh tranh với vàng hay như một sự đầu tư mạo hiểm, khuyến cáo của Maloney về Bitcoin như là một giải pháp cho các giao dịch trực tuyến dường như là phù hợp với quan điểm của cựu giám đốc Quỹ Đầu tư khôn ngoan David Tice.
Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC. Tice nói rằng mặc dù Bitcoin đã bị hạ thấp, nó thực sự rất có ý nghĩa để đầu tư vào, đặc biệt là trên cơ sở giao dịch vì nó có tiềm năng cung cấp tiền cho nhà đầu tư.

 Nguồn : Cointelegraph.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.