Header Ads

Vốn hóa thị trường của NEM nhảy lên đến 2,5 tỷ USD, tăng 250% trong 7 ngày

Vốn hóa thị trường của NEM đã vượt qua 2 tỷ USD khi sự tăng trưởng tăng theo cấp số nhân, Altcoin tiếp tục gây bất ngờ.
  NEM đã đạt mức 2,4 tỷ USD vào thời điểm hôm thứ 6, NEM token của XEM đã chứng tỏ sự gia tăng nhanh chóng về giá trị và hiện nay là Altcoin lớn thứ ba sau Ripple và Ethereum


  Bằng cách so sánh mức vốn hóa thị trường của XEM tuần trước chỉ hơn 1 tỷ USD, trong khi đó vào ngày 19 tháng 4 nó chỉ đứng ở mức 300 triệu USD.


Dữ liệu về sự tăng trưởng giá của Coincap.io cho thấy tỷ lệ thay đổi thật hoành tráng ở XEM, tăng mạnh hơn cả Ethereum và Dash và đây được coi là một trong những câu chuyện thành công lớn của năm 2017 trên thị trường Altcoin.
Động lực cho sự lội ngược dòng đột ngột của NEM về vận mệnh của đồng tiền điện tử này là điều khó có thể giải thích. Thảo luận công khai của cộng đồng đang tập trung vào việc giới thiệu Catapult trong tương lai, một sản phẩm Blockchain được cho phép bởi các nhà phát triển được xem như là duy nhất trên thị trường.
Trong 24 giờ ngày thứ sáu chúng ta đã chứng kiến được sự thành công to lớn của hầu hết Altcoin trong khi đó chỉ có Ripple bị giảm xu hướng phát triển lại và giảm mất 8,5%.
Sự gia tăng của chính NEM đã vượt qua Ethereum trước đó theo mức vốn hóa thị trường vào đầu tuần này, nó vẫn còn bị hạn chế bởi những lời chỉ trích lan rộng từ các nhà bình luận Cryptocurrency về việc thiếu sự phân quyền.

 Nguồn: Cointelegraph.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.