Header Ads

Giá Bitcoin đạt 4.500 USD Tại Hàn Quốc, Cuộc chạy đua vẫn đang tiếp diễn

Các nhà kinh doanh Bitcoin Hàn Quốc đang phải đối mặt với mức giá lên đến 4,500$ vì giá tiền điện tử Bitcoin tiếp tục tăng giá.

Coinone trang thống kê lượng đặt mua Bitcoin trong nước liệt kê giá hiện tại là 4.254.000 won (3805 USD), với mức giá cao nhất trong 24 giờ là 5.025.000 won (4494 USD).


Tốc độ lây lan rộng rãi về Bitcoin của Hàn Quốc thật sự là một điều chưa từng thấy trước đây ở bất cứ quốc gia nào, thậm chí so với các thị trường phát triển như Nhật Bản gần đây với giá niêm yết ở mức giá 333.200 Yên (2980 USD) ở sàn giao dịch địa phương bitFlyer.

Trên Coinbase, một Bitcoin hiện đang bán với giá 2667.53$ vào thời điểm hôm thứ năm.

Người sử dụng đã trình bày nhiều giả thuyết khác nhau về lý do tại sao thị trường hối đoái của Hàn Quốc thay đổi, từ việc kiểm soát vốn đến sự hỗn loạn và thậm chí là nền kinh tế bị "bong bóng" hoá.

Trong khi đó, chính Bitcoin đang tiếp tục tạo ra mức giá cao mới, xuất hiện trong những người quan tâm rằng một “bong bóng” mới đã hình thành.

Dữ liệu từ CoinMarketCap hôm thứ Năm cho thấy một sự thay đổi khác trong sự may mắn của altcoin, chỉ có Bitcoin và Ethereum Classic tăng lên trong 24 giờ qua.

Về chủ đề cuối cùng, Barry Silbert đang tiếp tục kế hoạch vận động của mình, vào một bài đăng trên trang twiter cá nhân của ông hôm thứ tư nói rằng Quỹ đầu tư Ethereum Classic của ông "sẽ chi 390.000 USD mỗi năm để tiếp thị và hỗ trợ cộng đồng Ethereum Classic ( trong vòng 3 năm)."

Nguồn: Cointelegraph.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.