Header Ads

Ba lý do để xem xét đầu tư vào tiền điện tử


Bitcoin, Ethereum, Ripple, Ba lý do để xem xét đầu tư vào Cryptocurrency

  Bitcoin bắt đầu giống như một đồng tiền điện tử tuyệt vời đặc biệt là kể từ khi nó vượt mức giá 2.000$. Những trở ngại lớn như mất 480 triệu USD giá trị Bitcoin trong quá khứ của sàn giao dịch Mt.Gox, việc quản lý Bitcoins một cách thiếu thận trọng của họ đã khiến cho giá trị tiền điện tử Bitcoin bị sụt giảm trong quá khứ. Chậm mà chắc, đồng tiền điện tử sở hữu công nghệ Blockchain đầu tiên đã tăng trưởng trở lại.

Hiện tại, Bitcoin đang diễn biến tốt hơn bao giờ hết. Vào đầu năm 2017, giá Bitcoin đạt mức cao nhất trong lịch sử, vượt qua giá trị của một ounce vàng. Gần một thập kỷ sau khi phát hành dưới sự yên tĩnh của thị trường Bitcoin thì hàng chục loại tiền điện tử khác đã xuất hiện. Áp dụng công nghệ Blockchain và một số công nghệ khác, một cơ sở dữ liệu công cộng như sổ cái ghi lại các giao dịch liên quan đến mật mã được mã hóa, các nhà phát triển đang cố gắng để cải tiến các đồng tiền điện tử này.

  Một vài cái tên cụ thể là Ripple và Ethereum đã được chứng minh là đối thủ cạnh tranh đặc biệt đối với Bitcoin. Thật vậy, Ethereum Enterprise Alliance được hình thành bởi " 500 doanh nghiệp, các công ty mới thành lập, các nhà khoa học và các nhà cung cấp công nghệ" để thiết lập các tiêu chí thực tiễn về tiêu chuẩn cho việc sử dụng nền tảng tiền tệ tương lai "về tốc độ kinh doanh".

"Bạn có thể ngại tham gia như các nhà đầu cơ vì sự thăng trầm của thị trường tiền điện tử. Nhưng có một số lý do khiến bạn có thể mạnh dạng về điều đó".

  Dưới đây là ba lý do bạn có thể xem xét để đầu tư vào tiền điện tử:

1. Bitcoin đang trải qua sự phát triển cực kỳ nhanh chóng.

  Đến nay tiền tệ số phổ biến nhất và là tiền thân của công nghệ Blockchain. Bitcoin sở hữu phần lớn thị phần của thị trường. Khối lượng giao dịch của nó lớn hơn nhiều so với bất kỳ đồng tiền cạnh tranh nào khác và giá trị của Bitcoin lớn hơn gấp nhiều lần so với loại tiền điện tử có vốn hóa thị trường đứng thứ hai là Ethereum. Việc áp dụng rộng rãi và thường xuyên hơn đã nâng cấp Bitcoin từ một thử nghiệm an ninh hấp dẫn đến một tài sản thực tế.

  Ngoài ra, sự tăng trưởng theo cấp số nhân của Bitcoin có thể cho thấy những điều tốt đẹp cho đồng tiền điện tử áp dụng công nghệ Blockchain này. Sau một vài trường hợp bị đánh cắp một lượng lớn đối với cả Bitcoin và Ethereum, niềm tin vào các đồng tiền điện tử này dường như đã được phục hồi.

  Một số người tin rằng thị trường tiền điện tử là một bong bóng sắp nổ, nhưng những điều kiện về chính trị và kinh tế đã gây ra tranh cãi rằng có thể đẩy giá chúng lên cao hơn nữa.

2. Ethereum đang được đẩy giá lên.

"Mặc dù nó hiện đang ở dưới mức 200$ một Eth, nhưng đó là sự thay thế hữu hiệu nhất đối với hệ thống tiền tệ phi tập trung. Trên thực tế, hình thức cạnh tranh được tạo ra bởi một trong những người đồng sáng lập Bitcoin".

Ethereum vừa là một nền tảng cho phép tạo ra các ứng dụng phi tập trung vừa là một loại tiền tệ. Việc kết hợp những hợp đồng thông minh cho phép các thỏa thuận nặc danh trên Blockchain tạo ra DAO (tổ chức tự trị phi tập trung).

Đồng tiền linh hoạt hơn cho các nhà phát triển và đã thu hút các Công ty công nghệ lớn như Intel và Microsoft.

3. Chúng cho chúng ta có thể thấy quy định thân thiện của tiền điện tử.

Sự ẩn danh và không có sự giám sát là lý do đồng tiền phân cấp phi tập trung tạo cơ hội để những tổ chức có thể lạm dụng. Một vài loại tiền điện tử thay thế (Altcoins) , những đồng tiền thực thi các giao dịch cá nhân và chuyển khoản vô danh, như Zcash và Monero đã được các tổ chức tội phạm sử dụng rộng rãi. Mặc dù Altcoins như Monero đã tăng giá  do sự chấp nhận từ người dùng darknet, việc sử dụng trái phép tiền điện tử này đã gây ra thiệt hại cho tỷ lệ phát triển tổng thể mạng lưới thị trường.

Rất may, chúng ta có thể thấy các quy định chặt chẽ hơn. Ethereum nổi tiếng đã trải qua một vụ trộm cắp lớn với 53 triệu USD giá trị Ethereum do khai thác trong một hợp đồng thông minh. Về mặt lý thuyết, Ethereum Blockchain là bất biến. Cộng đồng đã bỏ phiếu để ghi đè "sự bất biến" này để trả lại tiền bị đánh cắp.

Hơn nữa, vào năm 2013, một đại diện của Tổ chức Bitcoin cho các nhà quản lý Hoa Kỳ chia sẽ rằng họ sẽ cởi mở trong việc xây dựng luật lệ minh bạch cho hệ thống tiền điện tử này. Theo MarketWatch, những người ủng hộ đồng tiền điện tử Bitcoin đang đẩy mạnh tiến độ xây dựng các quy định.

"Với lợi ích gần đây từ Nhật Bản và Nga để hợp thức hóa Bitcoin, những quy tắc và quy định này có thể giúp Cryptocurrency được xem như là một tài sản tài chính hợp pháp".

Sự đa dạng hóa.


 Công nghệ Blockchain có khả năng thay đổi mọi thứ. Các loại tiền tệ chạy trên mô hình phân tán có thể cách mạng hóa cách chúng ta tương tác với tất cả các hình thức thanh khoản. Mặc dù không phải là những đồng tiền nhỏ sẽ được gộp vào hoặc loại bởi loại tiền kỹ thuật số, nhưng có thể các loại tiền tệ này sẽ tích hợp nhiều hơn với hệ thống hiện tại của chúng tôi.

  Ít nhất, Cryptocurrency đang thấy một sự bong bóng thị trường xảy ra trong ngắn hạn. Những gì sẽ xảy ra trong tương lai của tiền tệ kỹ thuật số thật sự là không thể lường trước được. Hiện tại, có một sự xem xét thận trọng đối với Bitcoin và Ethereum. Một số nhà đầu cơ đang đổ tiền của họ vào những lựa chọn thay thế có thể mang lại lợi nhuận nhanh hơn như Litecoin và Dash. Tuy nhiên, hầu hết vẫn còn do dự về việc đưa tài sản của họ quy đổi thành một đồng tiền không bị kiểm soát.

"Mặc dù ETF Bitcoin gần đây đã bị SEC từ chối nhưng vẫn còn nhiều lý do để đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn với một khoản đầu tư nhỏ vào các đồng tiền điện tử. Theo thời gian đã cho chúng ta thấy, các loại tiền điện tử đã liên tục tăng giá và đã phổ biến rộng rãi hơn".

  Chắc chắn, cũng có nhiều sự biến động cùng với sự gia tăng về giá của Bitcoin. Các chuyên gia thẩm định giá tiếp tục gặp khó khăn trong việc xác định chính xác giá trị của các đồng tiền điện tử này. Tuy nhiên, mức vốn hóa thị trường của chúng vẫn cứ tiếp tục tăng.

  Nếu bạn có thể tự chống lại sự bùng nổ và phá sản, bạn có thể hưởng lợi từ việc đầu tư thận trọng, tiếp tục làm công việc của bạn. Nếu bạn vẫn không chắc chắn, hãy cân nhắc tham khảo ý kiến ​​của một số nhà phân tích tài chính. Hãy nhớ theo dõi các thông tin mới và tìm hiểu một cách thận trọng.

  Lưu ý: hãy chuẩn bị để mất bất kỳ số tiền bạn đưa vào đầu cơ. Để tâm đến sản phẩm bạn đầu tư cẩn thận chắc chắn sẽ dẫn đến kết quả tốt nhất - đặc biệt là trong một thị trường biến động như thị trường Cryptocurrency.

Nguồn: Cointelegraph.com


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.