Header Ads

Giá Bitcoin đạt 2.087 USD, giao dịch ở Nhật Bản và Hàn Quốc lên đến 2.350$/BTC

Ngày hôm qua giá Bitcoin đã thiết lập mức cao mới nhất đạt 2,087$ sau khi tăng lên mức cao kỷ lục trước đó là 2.050$, với nhu cầu về Bitcoin tăng lên từ các nhà đầu tư, tổ chức ở Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tại thời điểm viết, Bitcoin đang được giao dịch tại Nhật Bản và Hàn Quốc là hai thị trường giao dịch Bitcoin lớn thứ hai và thứ 3 trên thế giới với mức giá lên đến 2.350$ thật không thể tin nổi, mức giá cao hơn 11% so với giá Bitcoin trung bình toàn cầu.

Các nhà phân tích bao gồm Charles Hayter, Giám đốc điều hành của CryptoCompare giải thích rằng thị trường trao đổi Bitcoin của Nhật Bản và Hàn Quốc đóng một vai trò quan trọng như là yếu tố thúc đẩy sự tăng giá gần đây của Bitcoin. Trong một buổi phỏng vấn với CNBC, Hayter nói:

" Sự cạnh tranh giữa các cặp tiền tệ liên quan đến việc kéo thị trường lên hoặc xuống cho phù hợp với thị trường hàng đầu này. Hiện tại, khối lượng trên cặp KRW và JPY đang chi phối thị trường với sự thâu tóm 48% thị phần".

Trước đây Tiendientu.com đã nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường giao dịch của Nhật Bản và Hàn Quốc trên thị trường Bitcoin toàn cầu. Hai thị trường nắm giữ trên 48,6% thị phần Bitcoin toàn cầu và đại diện cho phần lớn các nhà đầu tư, tổ chức ở châu Á.

Đặc biệt, Nhật Bản đã trải qua sự tăng trưởng bùng nổ nhu cầu về Bitcoin vì một số tập đoàn có ảnh hưởng nhất đất nước này đã thông báo việc ra mắt hình thức thanh toán bằng tiền điện tử được sự hưởng ứng của rất nhiều khách hàng, với tầm nhìn tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh tiền tệ kiểu Fiat-to-Digital một cách an toàn và minh bạch.

Thị trường Altcoin sẽ luôn luôn bị bơm bong bóng (làm giá thị trường).


Một số lượng các nhà đầu tư lớn đã bắt đầu thiết lập bong bóng Altcoin và hiện họ đang tập trung xung quanh Ripple và NEM.

Người đồng sáng lập IndieSquare và nhà nghiên cứu Koji Higashi của Nhật Bản đã tuyên bố rằng việc hợp pháp hóa đồng tiền điện tử và miễn thuế Bitcoin đã thuyết phục những thương gia mới bắt đầu.

Tuy nhiên, Higashi lưu ý rằng hầu hết các nhà đầu tư đang rót tiền vào các đồng tiền điện tử khác không phải là Bitcoin nhưng họ không có kiến thức và hiểu biết nhiều về tiền điện tử.

Higashi giải thích:

"Tôi nghĩ bây giờ tôi đã biết câu trả lời. Khi mới gia nhập các nhà đầu tư Nhật Bản đã thiết lập bong bóng lên thị trường Altcoin tuyệt vời này và tiền đang chảy vào một số Altcoins. Một điều cần lưu ý về xu hướng mới này là sự thiếu hiểu biết hoặc đánh giá cao về công nghệ của nhiều người dùng mới. "
Chuyện gì xảy ra tiếp theo?

Trong vài tháng tới, khi Bitcoin duy trì được động lực và xu hướng đi lên của mình, nhiều khả năng thị trường trao đổi mua bán tiền điện tử của Nhật sẽ chứng minh được sự ổn định và giảm sự quan tâm về các tiền điện tử altcoins thay thế. Nếu vậy, nhu cầu về Bitcoin sẽ tăng theo thời gian.

Nguồn: Cointelegraph.com







Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.