Header Ads

Bitcoin đứng top 5 về lượt tìm kiếm trên Google, Ethereum đạt top 18.


Theo dữ liệu từ Google Trends. Bitcoin đã đứng thứ 5 trong top yêu cầu tìm kiếm Google

Kết quả từ Hoa Kỳ cho thấy rằng 'Bitcoin' đã nhận được hơn 200.000 lượt tìm kiếm và điều đó làm cho nó trở thành thuật ngữ phổ biến đứng thứ 5. Ethereum đạt được 20 kết quả tốt nhất, đạt vị trí thứ 18.


Sự kiện chính đánh dấu cho việc mọi người được tiếp xúc và tìm hiểu thông tin về Cryptocurrency và Bitcoin.

Trong khi Bitcoin nổi bật trong thời gian gần đây do sự tác động của mã độc đòi tiền chuộc thanh toán bằng Bitcoin là WannaCry, sự quan tâm về Bitcoin dường như vẫn tồn tại khi câu chuyện về mã độc này dần biến mất.

Ngày 22 tháng 5 là lễ kỷ niệm Bitcoin Pizza Day. Một trong những ngày kỷ niệm sự kiện lịch sử của tiền điện tử Bitcoin về một người đã thanh toán 10.000 BTC cho một chiếc bánh pizza, mọi thứ đang thu hút sự chú ý, sự quan tâm và tích cực tìm kiếm thông tin về Bitcoin của các phương tiện truyền thông được thể hiện qua mỗi ngày mỗi ngày.

CNBC ghi nhận 100$ giá trị Bitcoin mua trong năm 2010 sẽ có giá trị khoảng 75 triệu USD ngày hôm nay.

Chiếc bánh pizza được thanh toán bằng Bitcoin trong thời gian đó cũng đắt hơn rất nhiều so với bất kỳ loại pizza nào khác, số tiền đó hiện nay tương đương với khoảng 22 triệu USD.

Sự xuất hiện của Ethereum trong top 20 thống kê lượt tìm kiếm nhiều nhất của Google cũng đáng chú ý. Thực tế nó vẫn chưa được biết đến cho đến khi Enterprise Ethereum Alliance ra mắt hồi đầu năm nay, giới truyền thông hiện nay mô tả Altcoin là "Bitcoin mới" và là "đối thủ" của chính Bitcoin.

Ethereum đã bùng nổ về giá trị trong một số lần biến động về giá kể từ hồi tháng hai, gần như đạt 200$ cho mỗi Ethereum vào cuối tuần này. Vào thời gian đó, mức giá trung bình của mỗi Ethereum chỉ là 14 USD.

Nguồn: Cointelegraph.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.