Header Ads

Sự tập trung của mọi người đang gán vào Ripple khi nó tăng trở lại 30% trong 24h

Ripple Tăng Giá: Sự tập trung của mọi người đang gán vào loại tiền điện tử này khi nó bắt đầu tăng trở lại 30% trong một ngày


Ripple (XRP) vẫn còn tồn tại mối quan hệ thân thiết với các ngân hàng thu hút sự ngạc nhiên của nhiều người không chỉ vậy Ripple vẫn tiếp tục việc ​​quan hệ đối tác chiến lược rõ ràng, hợp tác với các ngân hàng châu Á và Úc kết hợp với mục tiêu đã đề ra là hoạt động như một loại cơ chế của Paypal cho việc chuyển khoản cho hệ thống liên ngân hàng lớn.

Bốn tuần trước đây, Ripple đã phát triển rất từ tốn chỉ từ 1 cent và cứ xoay quanh giá trị đó. Nhưng với sự phát triển nhiệt tình của các thương gia, nó đã tăng lên đều đặn, và mới đây đã tăng vọt lên trên 30% , mỗi lần lên đến 5 cent.

Ripple đã nhận được  sự chú ý vào cuối năm một cách tích cực chứ không phải là tiêu cực như nó đã từng nhận được trước đó là  khoản phạt tầm 700.000$ từ chính phủ liên bang và do đó nhấn mạnh nguy cơ có một tổ chức được biết đến với vai trò hỗ trợ Cryptocurrency. Chỉ cần một vài ví dụ về điều này là video gần đây trong Tin tức Bloomberg đưa vào chương trình của Ngân hàng Anh.

Thực tế là dự án Ripple đã tiếp tục phát triển nền tảng và đối tác chiến lược, tiếp tục mang về tiềm năng và tiếp tục phát triển cộng đồng của họ có nghĩa là họ đang rất nghiêm túc, không phải kẻ lừa đảo tìm kiếm một khoảng tiền trong chốc lát.

"Paypal của ngân hàng" đây là khía cạnh quan trọng, và một vấn đề rất lớn khi áp dụng Bitcoin đó là hệ thống bị quá tải dẫn đến tình trạng xác nhận giao dịch chậm chắc chắn sẽ khiến cho bất kỳ ngân hàng nào cũng phải suy nghĩ khi nói đến việc hợp tác với Tiền Điện Tử. Một báo cáo gần đây của IBM cho thấy hơn 90% ngân hàng đang đầu tư vào một số công nghệ Blockchain của riêng họ.

Một yếu tố khác về phần cải tiến cho Ripple là khu vực không chính thức trong mạng lưới Swiss Sector của nó. Một cái gì đó được gọi là PathShuffle đã được giới thiệu nhằm mục đích ẩn danh các giao dịch giống như cách họ đang sử dụng trên mạng lưới DASH.

Blockchain và Cryptocurrencies là cả hai công nghệ rất mới, và tương lai sẽ mở rộng hơn nữa. Đồng tiền điện tử đầu tiên Bitcoin tiếp tục có nhiều vấn đề và khi mà điều này tiếp diễn, nó sẽ trở nên dễ dàng hơn để bạn có thể nghĩ ra  trong tương lai, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn với những đồng coin khác có thể chính thức cạnh tranh với người anh cả Bitcoin.

Sự thành công ấn tượng gần đây của Ethereum cùng với  DASH là một ví dụ và có lẽ Ripple sẽ là đồng tiền điện tử tiếp theo.

Nguồn: cryptocoinsnews.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.