Header Ads

Những ngày cuối cùng của tháng 4: mọi người đang được chứng kiến sự tăng giá cực kỳ mạnh mẽ của Bitcoin

Những ngày cuối cùng của tháng 4 chúng ta đang được chứng kiến ​​giá trị của Bitcoin tăng mạnh mẽ nhất trong lịch sử của đồng tiền điện tử này. Năm 2017 này sẽ là một năm cực kỳ ấn tượng dành cho Cryptocurrency ( Tài sản kỹ thuật số ).

Hôm thứ 5 giá Bitcoin đạt mức cao là 1,338$ theo chỉ số của sàn Bitstamp (BPI), chỉ kém 12$ so với mức cao nhất của BPI là 1.350$ trong ngày 10 tháng 3. Trên tỷ giá trung bình toàn cầu lượng giao dịch Bitcoin hiện tại được thống kê là cao nhất trong thời gian từ trước đến nay.


Dữ liệu BPI cho thấy Bitcoin đã đạt được hơn 8% về giá trị kể từ tuần này.

 Hôm thứ 4 giá tăng lên trên 1.300$ chạm mức cao mới trong tháng. Sau đó nhanh chóng giảm xuống 1.285$ vào những giờ cuối ngày (UTC) chứng tỏ sự lên giá rất ngắn ngủi.

Trong khi giao dịch bắt đầu ở mức 1287$ vào lúc bình minh của ngày thứ Năm.

Bitcoin đã quay lại mức 1,310$ vào lúc 06:00.

Sự tăng giá đột biến xảy ra lúc 13:15 khi giá lên đến 1.327$ trong khoảng thời gian 60 phút.

Đến 15:30 giá Bitcoin đạt mức cao trong tháng ở (BPI) là 1.338 USD.


Vào thời điểm xuất bản, giá đã giảm nhẹ chỉ dưới 1.350 USD.

Theo BitcoinAverage, giá trị trung bình toàn cầu đã tăng lên mức cao mới nhất là 1.331$ vào ngày hôm nay. Bitcoin đã tạo ra một loạt mức giá cao trong suốt tuần qua.

Chúng ta đã chứng kiến ​​một sự phát triển tích cực đáng chú ý ở mạng lưới Bitcoin trong tháng 4 này, bắt đầu với sự công nhận Cryptocurrency là một phương thức thanh toán hợp pháp ở Nhật. Các nhà bán lẻ Nhật Bản đã thông báo hợp tác với các Công ty Bitcoin để chấp nhận Bitcoin như là một công cụ thanh toán hợp pháp. Các thị trường tăng trưởng lớn như Nga và Ấn Độ đã làm dịu lại quan điểm mài mòn trước đây của họ để gợi ý việc điều chỉnh sự hợp pháp của Cryptocurrency.

Tuần này, Bitcoin đã tăng điểm với sự lạc quan của các nhà kinh doanh sau khi có thông báo của Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) về việc xem xét quyết định trong tháng trước là bác bỏ yêu cầu của cặp song sinh Winklevoss cho một ETF Bitcoin.

Phát biểu với CNBC , Thomas Glucksmann một giám đốc điều hành tại sàn giao dịch Cryptocurrency ở Hồng Kông cho biết vào thời điểm đó:

Tin tức về việc rà soát đã làm phấn khích các nhà đầu cơ, mặc dù không rõ liệu điều này có làm thay đổi quyết định của SEC hay không. Tôi cho rằng sự tăng giá trong 24 giờ qua có thể là tạm thời.

Nhưng 48 giờ sau đó lợi nhuận này đã tăng lên mức giá cao nhất trong lịch sử đối với Bitcoin, tăng hơn 20% về giá trị kể từ đầu tháng 4.

Nguồn: Cryptocoinsnews.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.