Header Ads

Phân tích thị trường Cryptocurrency tuần vừa qua

Tuần vừa qua là thời gian tuyệt vời nhất của Cryptocurrencies. Và hy vọng vào tuần tới sẽ còn nhiều điều bất ngờ hơn thế nữa. Tôi sẽ đưa ra một vài tóm tắt ngắn gọn của nhiều đồng tiền được giao dịch tích cực hơn trong tuần.

ETC/USD

Kẻ ngáy ngủ này đã tăng mạnh suốt tuần qua và đã vượt mức 4$, nhưng nhìn vào vòng cung 5th với giá 5.70$. Đây là một sự nắm bắt lớn đối với những Trader, ít nhất nó đã tăng gấp đôi trong một tuần. Đó không phải là điều dễ dàng để làm.


REP/USD

Một kẻ ngáy ngủ khác đã nhảy lên sống vài ngày trước như phi thuyền người ngoài hành tinh trong phim "Ngày độc lập" lúc tàu mẹ tiếp cận. Tuy nhiên như ETC, đồng coin này đang phải đối mặt với một vòng cung 5th trên cao (trong khu vực 17$). Nếu nó có thể vượt qua được sự phản kháng đó, thì giá sẽ tăng lên đáng kể.


MONERO

Giống như hai coin trước, đồng tiền này cũng đã kết thúc một thời gian dài củng cố và mạnh mẽ lên đến vòng cung 3rd. Ta có thể sẽ mất một chút thời gian cho đồng tiền này để có được lợi nhuận thông qua các vòng cung, nhưng khi nó làm Cung 5th có thể là con đường để nó vươn đến mức giá 40$ hoặc lâu hơn. Đồng coin này có thể tăng gấp đôi trong tương lai gần.


ZEC/USD

Có vẻ như là một kỷ lục bị hỏng. ZEC cách đây vài ngày đã vượt qua được một cặp cung 3rd. Một Energy Point kêu gọi và tôi nghĩ rằng một sự phát triển khác đang ở trên đường Horizon. Một động thái từ 85$ lên đến 125$ rõ ràng là có khả năng. Có thể mất vài tuần để điều đó xảy ra.


XRP/USD

Ripple là một bí ẩn, nó là đồng tiền duy nhất mà từ trước đến nay không chịu tham gia vào bữa tiệc mặc dù nó có một số "giấy chứng nhận thành lập" (có lẽ những chứng chỉ đó là vấn đề?). Trong mọi trường hợp, đồng tiền dường như đã đánh thức một cung 2nd (rộng) đang đứng trước sự phát triển nhanh chóng, nhưng một khi nó xóa cặp cung đó thì sẽ có rất nhiều khả năng thị trường đảo chiều.


BTC/USD

Bitcoin đã bỏ qua mối quan tâm đã xuất bản về một đỉnh cao gấp đôi vào tuần trước và tiếp tục thực hiện một ATH mới. Dự báo / mục tiêu dự báo trước đây là ở mức 1400$ - 1440$. Bây giờ có vẻ rằng1400$ là khu vực sẽ đạt được trong 5 ngày trong cung kháng cự.


LITECOIN

Như tôi đã biết, tôi đã có được kết quả khá lạc quan về Litecoin tuần trước, với mục tiêu 15$. Kể từ khi đạt được mục tiêu đó, đồng coin đã được củng cố. Nó đã vượt qua vòng cung 3rd và đang chờ đợi một cú đá để chuyển sang vòng cung 5th với giá 24$. Tôi đoán rằng nó sẽ bắt vào khoảng tuần này.


ETH/USD

Ethereum đã làm cho một số người thắng cả tấn tiền mặt trong tuần này, và là một coin khá được các nhà đầu tư yêu thích trong tuần. Nó di chuyển mạnh từ 50$ lên đến 65$, bởi vì Pricetime đang phát triển vượt qua những mức cảng của nó.
Khi viết bài này, giá đã đóng cửa ở vòng cung 2nd của cặp thứ 3 và vừa mở ra một chút cao hơn. Trừ một sự đảo ngược bất ngờ (bất ngờ nhưng chắc chắn có thể) điều này thật tuyệt. Cặp cung 5th cao hơn đáng kể. Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy mức giá 100$ sớm hơn. Thời gian sẽ trả lời mọi thứ.

Nguồn Hacked.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.