Header Ads

Phân Tích Khẩn Cấp: Bitcoin, Ripple và Monero

Theo nhận định của Trader Jim Fredrickson

BTC/USD

Tôi đã nhìn thấy ít nhất một thiết lập trên biểu đồ 4 giờ cho thấy rằng BTC tại một nơi trong Pricetime nó có thể là một bước ngoặc:



Như các bạn thấy đó, đã có những dấu hiệu trên biểu đồ:
     - Double Top
     - Energy Point
     - 3rd Arc
Tất cả đang diễn ra trong thời gian này, mỗi dấu hiệu đều là mối quan tâm lo ngại. Kết hợp với nhau nó sẽ tạo nên một nến đỏ lớn hơn bao giờ hết. Hãy cẩn thận nếu bạn đang trữ một lượng lớn BTC

Ripple Và Bitcoin

Thị trường này đang có dấu hiệu hỗ trợ. Một thiết lập biểu đồ Beer ( Biểu đồ Gấu chỉ xu hướng giảm giá ) cho thấy Pricetime đánh một vòng cung thứ 3. Một cuộc chiến có thể xảy ra trong biểu đồ này có thể là do cuộc biểu tình của XRP, BTC sẽ giảm, hoặc cả hai.


XRP/ USD

Biểu đồ cuối cùng của XRP/BTC có thể gây hiểu nhầm. Nó được trình bày ở trên là có khả năng xác nhận trường hợp BTC giảm giá. Tuy nhiên, có lý do thuyết phục để tin rằng XRP có thể đang chuẩn bị cho cuộc biểu tình. Ở đây bạn có thể thấy  5th  Arc đã hình thành. Mặc dù đây là một thiết lập Bull ( Biểu đồ Bò chỉ xu hướng tăng giá ), tuy nhiên nó chỉ ra rằng trong xu hướng cũng có thể thay đổi.



Monero ( XMR )

Monero cũng đang tiến gần đến  5th Arc trên sự thiết lập xu hướng Beer. Trên thực tế, trực giác của tôi cho thấy thiết lập này quá nhỏ, nhưng nó là một thiết lập hợp lệ, vì vậy không nên bỏ qua 5th  Arc. Có thể mất một hoặc hai ngày để điều đó xuất hiện, nhưng Monero cũng rất đáng để tâm đó chứ.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.