Header Ads

Hội Đồng Nghiên Cứu Anh Quốc Tài Trợ Hơn 3.6 Triệu Bảng Cho Blockchain

Một cơ quan nghiên cứu của Anh có nhiệm vụ phân bổ khoản trợ cấp của chính phủ đã thông báo rằng hơn 3,6 triệu bảng Anh sẽ được cấp cho 7 dự án Blockchain


Công nghệ Blockchain cho Quy định và Tuân thủ Thuật toán (BARAC)

  BARAC sẽ xem xét làm thế nào DLT có thể lật đổ các mô hình quy định hiện hành và tuân thủ hiện nay, mở ra con đường cho quy định hiệu quả hơn trong ngành công nghiệp dịch vụ.

Số tiền được trợ cấp: 617.000 bảng Anh

Thị trường Năng lượng Nhà Cung cấp (HOSEM)

  HOSEM sẽ nghiên cứu cách DLT có thể giúp dân chủ hóa thị trường năng lượng của Anh bằng cách cho phép các hộ gia đình sản xuất năng lượng trực tiếp mua và bán trao đổi với nhau

Số tiền được trợ cấp: 459.000 bảng Anh

ARCHANGEL - Lưu trữ kỹ thuật số đáng tin cậy của Records công cộng số

  ARCHANGEL sẽ làm việc với các kho lưu trữ lớn (như Lưu trữ Quốc gia) để bảo vệ sự toàn vẹn nội dung của chúng (ví dụ chống lại sự xuống cấp hoặc giả mạo) và để phát triển các mô hình kinh doanh mới để giúp giải phóng giá trị trong nội dung của chúng.

Số tiền được trợ cấp: 487,000 bảng Anh

Các mô hình hợp tác trong việc phân chia lại sức khoẻ dựa trên bằng chứng (COMEHERE)

  COMEHERE nhằm mục đích chuyển đổi chăm sóc sức khoẻ cá nhân thông qua việc sử dụng và quản lý thông tin sinh trắc được ghi lại bởi các thiết bị có thể đeo theo bên mình. Điều này sẽ cho phép các cá nhân lưu trữ và truy cập dữ liệu an toàn mà họ có thể chia sẻ để có thể điều trị được nhắm mục tiêu theo cá nhân.

Số tiền được trợ cấp: 420.000 bảng Anh

Hệ thống bỏ phiếu đáng tin cậy và minh bạch

  Hệ thống bỏ phiếu tin cậy và minh bạch liên quan đến việc sử dụng DLT để hỗ trợ biểu quyết điện tử đáng tin cậy trong các tổ chức, quản lý quyền biểu quyết của các thành viên như cổ đông của công ty, củng cố khả năng kiểm tra các cơ chế bỏ phiếu điện tử và khám phá các cơ hội mới cho quản trị doanh nghiệp và lựa chọn xã hội Cho phép bởi các công nghệ như vậy.

Số tiền được trợ cấp: 614.000 bảng Anh

Ledgers phân phối và Năng lượng phân quyền ở Châu Phi cận Sahara

  Hợp tác với chương trình Mobile for Development Utilities của Electra và ElectriCChain của GSMA, các nhà phát triển của SolarCoin Blockchain, dự án này sẽ thiết kế và thử nghiệm một nền tảng cho các giao dịch điện ngang hàng ở Đông Phi với mục đích tăng tốc truy cập vào năng lượng mặt trời ngoài lưới Phân phối.

Số tiền được trợ cấp: 485.000 bảng Anh

SMART MONEY: Quản lý dữ liệu chính xác cho Khoản phân bổ cho phép Ngân hàng Trung ương ban hành Các Đồng tiền điện tử

  Smart Money sẽ huy động sức mạnh của dữ liệu để cải thiện đáng kể các quyết định liên quan đến hoạch định chính sách để kiểm soát nguồn cung tiền cho lợi ích công cộng, bao gồm việc phát triển các dịch vụ Fintech mới trong nền kinh tế kỹ thuật số của Anh.

Số tiền được trợ cấp: 606.000 bảng Anh


   Hội đồng Nghiên cứu Khoa học Vật lý và Kỹ thuật (EPSRC) cho biết, khoản tài trợ sẽ dao động từ 420.000 Bảng (525.000 USD) đến 617.000 Bảng (772.000USD). Quỹ sẽ được phát hành dưới chủ đề " Kinh tế kỹ thuật số ", một nỗ lực nhằm hỗ trợ nghiên cứu về công nghệ số có thể có tác động tích cực đến cuộc sống hàng ngày.

  EPSRC là cơ quan tài trợ chính cho các sáng kiến ​​khoa học và nghiên cứu ở Anh, đầu tư khoảng 800 triệu bảng Anh mỗi năm để nghiên cứu và đào tạo sau đại học.

  Theo giám đốc điều hành của EPSRC, Philip Nelson, quyết định trao giải thưởng cho Blockchain được thực hiện do sự trưởng thành rõ rệt của ngành công nghiệp vượt quá các trường hợp sử dụng tài chính.

Ông tuyên bố :

" Công nghệ Ledger phân tán có thể đồng nghĩa với bitcoin cho nhiều người, nhưng khi những dự án này cho thấy nó có tiềm năng gây rối trên một loạt các sản phẩm và dịch vụ. Nếu nó mang lại lời hứa triệt để của nó, nó có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến nền kinh tế và xã hội "

  Mỗi dự án do EPSRC tài trợ sẽ gồm các trường đại học và các công ty tư nhân, với các dự án do các giáo sư đến từ các trường cao đẳng và đại học của Anh lãnh đạo.

  Việc nhận được tài trợ nhiều nhất, với giá 617.000 bảng Anh, sẽ là một sáng kiến ​​tập trung vào các mô hình quy định và tuân thủ.

  Dự án này do giáo sư Tomaso Aste của Đại học College London dẫn đầu và sẽ có được sự hiểu biết sâu sắc từ tổ chức R3 của Blockchain, cũng như các tổ chức công cộng như Uỷ ban Chứng khoán the Cyprus và Ủy ban Giao dịch the Cyprus, Cơ quan Quản lý Tài chính Vương quốc Anh và Trường Kinh tế London.

  Dự án thứ hai được tài trợ cao nhất nhằm phát triển các hệ thống bỏ phiếu tin cậy và minh bạch, sử dụng công nghệ phân chia phân tán.

  Có lẽ không gây ngạc nhiên với sự quan tâm ngày càng tăng đối với các đồng tiền số của ngân hàng trung ương, EPSRC cũng sẽ tài trợ cho một sáng kiến ​ sử dụng phân tích dữ liệu để điều khiển các quyết định về chính sách tiền tệ liên quan đến việc cung cấp tiền.

Bạn nghĩ sao về Quỹ trợ cấp của chính phủ cho công nghệ Blockchain và sự ủng hộ sự phát triển của các đồng tiền điện tử? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn ở bên dưới

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.