Header Ads

Giá Litecoin Tăng Lên Khi Những Người Đứng Đầu Kích Hoạt Segwit

Giá của Litecoin đã tăng khoảng 20% ​​trong phiên hôm nay sau khi tin rằng BW đã là nhân chứng báo hiệu sự phân tách (Segwit), một sự nâng cấp giao thức, kết hợp thêm công suất chuỗi trên với các bản sửa lỗi nhằm hỗ trợ Lightning Network và các giao thức bậc hai khác.

Giá đã phản ứng gần như ngay lập tức với tin tức, tăng từ khoảng 8,9 $ lên đến 12$, hiện tại dường như đã ổn định khoảng 11,30$ vào thời điểm xuất bản.



Litecoin tăng sau khi BW bắt đầu báo hiệu Segwit

  Một số đề xuất hỗ trợ Segwit trên Litecoin hiện nay khoảng 77%, vượt quá ngưỡng 75% yêu cầu cho việc kích hoạt của nó. Việc theo dõi các trang web theo dõi sự hỗ trợ Segwit cho biết nó hiện đang đứng ở khoảng 73% trong khoảng thời gian biến thiên ngắn và cao trong 24h.

  Hỗ trợ Segwit cần phải đứng ở mức trên 75% trong thời gian hai tuần. Sau đó, thêm hai tuần nữa là thời gian hết bạn để cho phép các thợ mỏ không nâng cấp nâng. Sự thuận lợi sau khi nó trở nên rõ ràng Segwit đã kích hoạt, là để đi với đa số, nhưng trong trường hợp này nó có thể phức tạp hơn.

Người sáng lập của LTC1BTC đã phát hiện ra là chống lại Segwit trong khi có tin đồn rằng Antpool đã thuê hãng này để giảm mạng chia tách của Segwit. Không rõ liệu họ sẽ nâng cấp nếu Segwit được kích hoạt, cũng không biết rõ ràng những gì sẽ xảy ra nếu họ không nâng cấp.

Tiềm năng chuỗi Block chia tách?
  Ngưỡng 75% đã bị chỉ trích mạnh mẽ trong bối cảnh Bitcoin do những ý kiến cho rằng nó sẽ ràng buộc 25% thợ mỏ,, hoặc nó sẽ dẫn tới việc chia rẽ chuỗi. Trong bối cảnh Soft - Fork, nó có thể hơi khác, nhưng Soft – Fork không có gì là xa lạ đối với các thợ mỏ. Đối với các thợ mỏ, tất cả các Fork đều là Hard – Fork

  Chúng tôi đã nhìn thấy điều này nhiều lần khi các Soft – Fork vô tình dẫn đến một chuỗi chia tách. Chúng ta chưa bao giờ nhìn thấy một sự chia rẽ có chủ ý trong một Soft - Fork, nhưng cũng không có một Soft - Fork nào gây tranh cãi.

  Điều gì sẽ xảy ra nếu có sự phân chia chuỗi như vậy không rõ ràng. Lời khuyên thông thường là không giao dịch trong thời gian này vì tổ chức lại dự kiến. Hơn nữa, có thể sẽ có một vụ lộn xộn, dường như vấn đề liên quan đến xác nhận giao dịch sau khi tiếp nhận.

  Một nhóm thợ mỏ nhỏ có thể sẽ bị mất khối của mình . Hơn nữa, việc duy trì hoạt động của nhóm có thể rất tốn kém, nhưng F2Pool sẽ có khả năng tạo ra sự hỗn loạn nếu họ chuyển Hashrate, hoặc nếu các thợ mỏ nhỏ thêm Hashrate vào và đạt được 51%.

  Như vậy, vài tuần sắp tới có thể là một khoảng thời gian không chắc chắn cho đến khi Litecoin phản đối kế hoạch của thợ mỏ.Nếu họ đi theo những người thợ mỏ sẽ coi như chưa có gì xảy ra, nhưng nếu họ tiếp tục phản đối, thì chúng ta sẽ đi vào một lĩnh vực không xác định

  Tuy nhiên, thị trường dường như giống như đang nâng cấp, có lẽ bởi vì nó mang lại sự chú ý đến Litecoin, nó đã làm lu mờ đáng kể đến mức bị lãng quên trước khi sáp nhập Segwit.

  Nó dường như cũng có sự hỗ trợ trong cộng đồng của Litecoin, nhưng họ dường như tham gia một cách không điều độ và tùy ý, dường như thiếu các bản ghi mod công cộng, do đó không rõ ràng là có bao nhiêu hỗ trợ đó là chính hãng hoặc không xem xét các cáo buộc như một trò đùa

  Sau khi cân nhắc, như Litecoin không có gì khác đang xảy ra cho nó, đó là có thể xảy ra phần lớn hỗ trợ nâng cấp như có thể được thể hiện bằng số tiền hỗ trợ Hashrate. Tuy nhiên, một cuộc thăm dò khách quan thông qua các chủ sở hữu thẻ tín nhiệm bỏ phiếu sẽ có ích.

Góc Bitcoin
  Việc xem xét quan trọng hơn là làm thế nào kích hoạt Segwit trên Litecoin ảnh hưởng đến cuộc tranh luận về khả năng mở rộng của Bitcoin, nếu nó ảnh hưởng đến nó ở tất cả? Có thể xảy ra trường hợp những người ủng hộ khối nhỏ kết luận rằng chất LiteCoin có phải là cách riêng biệt hay không, và vì thế, cách giải quyết vấn đề - không còn lý do gì nữa vì sao Bitcoin nên.

  Điều đó sẽ không được mà không có chi phí cho Bitcoin. Bất kỳ dự án mã nguồn mở muốn biết thêm không ít các nhà phát triển. Tuy nhiên, Gavin Andresen và Jeff Garzik, cả hai nhà phát triển rất có khả năng, dường như vẫn đang được ngồi ngoài. Nếu Bitcoin di chuyển về phía trước trên lộ trình Nakamoto, họ có thể trở lại đóng một vai trò nổi bật trong việc phát triển một lần nữa.

  Bên lề có thể là sự kích hoạt Segwit của Litecoin dẫn đến việc tăng gấp đôi bởi nhóm nhỏ những Blockstream , nhưng Bitcoin rất phân chia, và cả hai bên đều không thể kết luận cuộc tranh luận sau hai năm.

  Như vậy, có vẻ hợp lý hơn cho Blockstream để di chuyển đến Litecoin và thả đối lập của nó trong Bitcoin. Đó rõ ràng có vẻ muốn làm theo lộ trình của Nakamoto như thể hiện bởi mức độ hỗ trợ của Hashrate BU và Segwit.

  Điều đó sẽ không có chi phí cho Bitcoin. Bất kỳ dự án mã nguồn mở nào cũng muốn nhiều hơn không kém các nhà phát triển. Tuy nhiên, Gavin Andresen và Jeff Garzik, cả hai nhà phát triển rất có khả năng, dường như đã bị sa thải. Nếu Bitcoin tiến lên trên lộ trình của Nakamoto, họ có thể trở lại để đóng một vai trò nổi bật trong phát triển một lần nữa.

  Hơn nữa, nếu không khí độc hại kết thúc, dự án có thể thu hút các nhà phát triển mới hoặc những người còn lại. Nó cũng có thể hợp tác với các dự án nguồn mở khác, kết hợp các lực lượng và tài năng.

  Như vậy, việc kích hoạt Segeco của Litecoin có thể thực sự là tin tốt vì những người ngăn chặn sẽ không còn có trí tuệ để thay đổi lộ trình của Nakamoto khi họ có thể cạnh tranh trong một thị trường tự do và cởi mở và chứng minh giá trị của họ cũng giống như Nakamoto đã làm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.