Header Ads

Cập Nhật Thị Trường: Bitcoin Và Cuộc Chiến Chống Lại Thị Trường Xu Hướng Gấu

Giá trị của Bitcoin đã giảm trong 24 giờ qua khi giá mỗi BTC giảm từ 1215 USD xuống mức khá thấp 1140 USD trên các sàn giao dịch chính trên toàn cầu. Vào thời điểm này giá đang ở mức hồi phục quanh mức $ 1170-1205, nhưng thị trường không cho thấy dấu hiệu chống lại người bán.


Thị trường Nến đánh giá BTC

  Thị trường Bitcoin đang đi xuống theo xu hướng gấu do giá trị thị trường của Cryptocurrency đang giảm xuống. Khối lượng giao dịch hàng ngày của Bitcoin cũng giảm xuống dưới mức 300 triệu USD trên các giao dịch BTC. Không có bất kỳ lý giải nào thực sự chỉ ra lý do đằng sau sự giảm giá của Bitcoin. Hiện tại các thị trường nhìn rất không dứt khoát, và một sự bứt phá về giá có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

  Một số chỉ số kỹ thuật cho thấy xu hướng giảm hiện tại có thể ngắn ngủi khi 100 SMT (Simple Moving Average) vẫn nằm trên đường xu hướng SMA 200. Hôm nay các trader và những người chơi các vị trí "ngắn" chắc chắn sẽ tìm ra các chiến lược trong bối cảnh thị trường hiện nay. Mặc dù SMA cho thấy một sự phá vỡ có thể xảy ra, chỉ số Relative Strength Indicator (RSI) và Stochastic cho thấy giá có thể tiếp tục xu hướng giảm.

  Volume giao dịch trên nhiều cuộc giao dịch lớn cho thấy người bán thực sự kiểm soát thị trường và mức giá của Bitcoin giảm xuống dưới phạm vi 4 chữ số vẫn hoàn toàn có thể. Thêm vào đó, thị phần của nhóm Bitcoin trong số các Altcoin cũng giảm đáng kể từ khi báo cáo giá của chúng tôi tuần trước, hiện đang ở mức 67%. Mức vốn hóa thị trường của Ethereum chiếm phần lớn thị phần còn lại, và khối lượng thương mại của Ethereum là khoảng một nửa lượng Bitcoin hàng ngày.

Thị trường Altcoin trong tuần qua



  Các Altcoins khác trong hệ sinh thái Cryptocurrency cũng cho thấy sự không chắc chắn về giá cả. Thẻ thông báo Ethereum có giá 47 $ sau khi tăng lên trên 50 $ chỉ sau 24 giờ trước đó. Mức vốn hóa thị trường của Ethereum là khoảng 4,3 tỷ USD với khối lượng hàng ngày khoảng 130 triệu USD Ethereum được giao dịch mỗi ngày. Một số gợi ý rằng giá gần đây của Ethereum là do phần mềm Raiden đang được phát triển, về cơ bản là phiên bản Ethereum của Lightning Network. Sau Ethereum, giá của Ripple (XRP) vẫn ổn định ở mức 3 cent cho mỗi XRP mà không có bất kỳ động thái đáng chú ý nào trong tuần này.    

  Litecoin đã đứng ở vị trí thứ 4 trong số những đồng tiền điện tử có thị giá cao nhất trong top 10 chiếm khoảng 500 triệu USD vào thời điểm hiện tại. Sự tăng giá có thể có liên quan đến việc triển khai Segwit sắp tới có thể diễn ra chỉ trong vòng hai tuần. Dash đã có vẻ như chống lại người bán trong thời gian đang được như giá đã tăng lên đến 70 $ cho mỗi token. Sự gia tăng Dash có thể là do sự trao đổi Kraken liệt kê sự bí mật trong các thị trường của nó.

  Phần còn lại của mười loại tiền điện tử hàng đầu là ít nhiều giống như tuần trước bao gồm Monero, Ethereum Classic, NEM, Augur và Maidsafecoin. Tất cả các loại tài sản kỹ thuật số này hiện đang giảm nhẹ, trừ NEM tăng 2,5 %. Một Coin đáng chú ý khác có thể được đưa vào top 10 của crypto-top trong tương lai gần là PIVX hiện đang nằm ở vị trí thứ 11. Coin này rất giống với cơ sở hạ tầng Dash, nhưng không có Instamine, một vấn đề bị cáo buộc đã gây trở ngại cho các nhà phát triển Dash kể từ khi Blockchain (Darkcoin) được tạo ra.

Lời phán quyết

  Lại một tuần nữa trong thị trường Bitcoin đã trôi qua, và giá trị thị trường của cryptocurrency dường như thực sự cố gắng để vượt qua mức giá 4 chữ số. Hiện tại, các nhà giao dịch dường như không chắc chắn, nhưng chưa có lý do chính xác nào đằng sau sự suy thoái và chỉ có thể là các nhà tài phiệt lớn đang đứng sau điều này. Trước mắt, một số thành viên của kênh Telegram của câu lạc bộ Whale và thương nhân Trading View tuyên bố rằng giá có thể 'ngắn' trong vòng 2-5 ngày tới.

Kịch bản xu hướng thị trường Gấu: Nếu giá bitcoin tiếp tục giảm thì giá trị có thể giảm xuống dưới mức 1100 $ và tiếp tục leo thang dưới dãy 4 chữ số. Vào thời điểm báo chí theo dõi vào các biểu đồ chuyên sâu cho thấy có một mức sàn mạnh xung quanh mức giá $ 1125. Các đường xu hướng RSI và Stochastic cho thấy giá BTC có thể vượt mua và có thể có nhiều sự điều chỉnh trong ngắn hạn.

Kịch bản xu hướng thị thường Bò: Các biểu đồ cũng cho thấy đường xu hướng 'đáy đôi' có thể khiến giá trở lại trên 1200$ trong tương lai gần. 100 và 200 chỉ số SMA cho thấy đây có thể là trường hợp vì người mua có thể kiểm soát thị trường khá dễ dàng. Hiện tại, các bức tường bán đáng kể trên mức $ 1200 và sẽ mất một thời gian để vượt qua ngưỡng cản hiện tại.   

​​ Bạn nghĩ gì về xu hướng giá của Bitcoin vào lúc này? Bạn có nghĩ rằng thị trường Bitcoin toàn cầu sẽ vượt qua 1.200 USD một lần nữa chứ? Hay bạn có nhận thấy thị trường Gấu đang tiếp tục? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.