Header Ads

Những ngày qua có phải bong bóng Bitcoin Cash?

Hết đêm qua, Bitcoin Cash trở thành đồng có giá trị lớn thứ 3 trong thị phần vốn hóa cryptocurrency. Đạt mức cao gần 800 USD, các trader đang nghi ngờ vào sự tăng giá nhanh chóng này. Tại sao giá Bitcoin Cash lại tăng cao như vậy?. Đây có phải chỉ là một bong bóng đang chờ đợi để nổ tung, hay Bitcoin Cash có khả năng vượt mặt người tiền nhiệm của nó – Bitcoin?.

Những ngày qua có phải bong bóng Bitcoin Cash?

Ban đầu, sau sự phân tách đầu tiên xảy ra, Bitcoin Cash giao dịch ở mức ổn định 250 USD. Ngay sau khi fork và mạng lưới chia tách hoàn toàn, các sàn giao dịch bắt đầu thêm các giao dịch với Bitcoin Cash. Như với bất kỳ cryptocurrency, càng có nhiều giao dịch, giá cả càng tăng lên. BCH không có gì khác biệt, khi Kraken và Bittrex bơm thêm tài sản, giá tăng gấp đôi lên 433 USD.


Thị trường đã đủ nóng khi Bitfinex cuối cùng đã tích hợp BCH. Động thái này tương tự như việc bơm thêm một gallon nhiên liệu vào sàn, từ đó đưa đến sự bùng cháy đã đẩy giá của Bitcoin Cash lên tới hơn 700USD một lần nữa. mọi thứ nghe có vẻ khá ổn lúc này, và một khi tất cả diễn ra suôn sẻ, chúng ta thường hy vọng nó sẽ tiến triển tốt đẹp.

Mặc dù có thể giao dịch Bitcoin Cash được thống kê qua các sàn giao dịch, nhưng vẫn không thể ký quỹ BCH (giao dịch margin) vào một sàn giao dịch để bán cho Bitcoin hoặc bất kỳ loại tiền tệ nào khác. Ví dụ, mặc dù Bittrex đang dẫn đầu thị trường có khối lượng giao dịch cao nhất khi ví điện tử Bitcoin Cash “đang được bảo trì” và không thể gửi BCH vào sàn.

Điều này có nghĩa là mặc dù tổng lượng BCH được lưu chuyển là khoảng 16 triệu token, nguồn cung trong các sàn nhỏ hơn nhiều so với số coin đó đó. Hơn nữa, một khi các sàn giao dịch mở các ví điện tử cho khách hàng sẽ không thể tránh khỏi rằng khách hàng sẽ ồ ạt chuyển Bitcoin Cash vào sàn để bán. Sẽ khá tinh ý nếu theo dõi các sàn giao dịch, đặc biệt là Bittrex, cho phép gửi Bitcoin Cash có thể là một điểm quan trọng trên thị trường.

Một quyết định quan trọng khác sẽ ảnh hưởng đến giá của BCH là cách Coinbase sẽ xử lý tình huống có hay không tín dụng khách hàng của họ với BCC. Bittrex không có vấn đề gì trong việc thống kê coin mới cho người sử dụng với tỷ lệ 1: 1 nhưng Coinbase nói không với BCH.

“Coinbase không có ý định tương tác với Blockchain – Bitcoin Cash, hoặc cũng như để truy cập vào BCC. Để truy cập BBC an toàn và đảm bảo bảo mật, Coinbase cần tiến hành thiết kế và thử nghiệm các thay đổi đáng kể cho hệ thống – bao gồm cả ví trữ nóng và lạnh. Đây là một trong những lý do cốt lõi khiến khách hàng không thể rút BBC sau việc phân chia vào ngày 1.8.2017.

Nếu quyết định này thay đổi trong tương lai, chúng tôi sẽ tiến hành kết nối BBC và sẽ phân cho khách hàng Bitcoin Cash liên kết với Bitcoin tại thời điểm cân bằng của một fork. Tuy nhiên Coinbase sẽ không giữ BBC liên kết với tài khoản Bitcoin của khách hàng”.

Tim Wu, một học giả pháp lý, tuyên bố rằng Coinbase đang tự tạo ra một vụ kiện cho sàn bằng cách không tạo tín dụng khách hàng với BCC. Ông so sánh Coinbase với một nhà môi giới từ chối phát hành cổ phiếu mới cho chủ sở hữu của họ.


Một số người cho rằng Coinbase không có trách nhiệm tín dụng khách hàng đối với Bitcoin Cash bởi vì một sàn chỉ đơn giản là một nơi giao dịch và một ví được sử dụng để giữ coin của khách hàng. Tuy nhiên, vấn đề ở đây thực tế không phải là Coinbase từ chối tín dụng cho khách hàng bằng token, thực tế là hầu hết khách hàng thậm chí không thể rút coin ra khỏi sàn giao dịch trước vụ phân chia.

Vấn đề là, nếu khách hàng chuyển coin của họ từ Coinbase về bây giờ, Họ sẽ không nhận được Bitcoin Cash. Trên thực tế, Coinbase về cơ bản sẽ ghi nhận sẽ nhận được BCC nếu khách hàng rút coin từ nền tảng này. Coinbase đã tuyên bố không có ý định giữ hay làm bất cứ điều gì với token BCC, vì nó là hình thức kinh doanh rất tệ.

Nếu bạn có hàng triệu USD trong một tài sản tại sao không thanh lý nó?. Nếu bạn không thể thanh lý nó, thì tại sao không phân phối nó cho các chủ sở hữu chính đáng của nó?. Chúng tôi sẽ giám sát chặt chẽ tình hình của Coinbase, theo chúng tôi page tiendientu.org để cập nhật mới nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.