Header Ads

Giấy chứng nhận Vontobel dành cho Bitcoin đang phổ biến tại Thụy Sĩ

Giấy chứng nhận đầu tư của Thụy Sĩ ngày càng trở nên phổ biến với các nhà đầu tư. Theo một nguồn tin, giấy chứng nhận Vontobel dành cho Bitcoin là một trong những sản phẩm có cấu trúc kinh doanh nhiều nhất trên Sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất Thụy Sĩ.

Nhu cầu ngày càng tăng

Giấy chứng nhận Bitcoin của Vontobel đã được đưa ra vào năm 2016 và được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất của Thụy Sĩ là Six Swiss Exchange. Kể từ khi ra mắt, công ty này đã nhận thấy “nhu cầu tất yếu” về chứng nhận này. Hôm thứ 5, một tờ báo bằng tiếng Thụy Sĩ và tiếng Đức được xuất bản bởi tập đoàn truyền thông NZZ là Neue Zürcher Zeitung vừa cho biết:
Chứng chỉ này là một thành công: Đây là sản phẩm có cấu trúc được kinh doanh  nhiều nhất trên sàn giao dịch chứng khoán Thụy Sĩ. Số lượng phát hành ban đầu ít của giấy chứng nhận này chỉ với thời hạn 2 năm đã nhanh chóng tăng lên đến 20 triệu CHF và bây giờ đã tăng lên 40 triệu CHF.
Các sản phẩm kinh doanh này được ví như là tài sản cơ bản. Giấy chứng nhận này có thời hạn hai năm. Ngày giao dịch đầu tiên vào ngày 15 tháng 7 năm 2016 và ngày giao dịch cuối cùng sẽ là ngày 16 tháng 7 năm 2018. “Từ những ngày đó, nhà đầu tư có thể giao dịch chứng chỉ Vontobel trên thị trường thứ cấp.” Roger Studer, Giám đốc Vontobel Investment Banking cho biết, chứng chỉ Bitcoin này “sẽ cho phép các nhà đầu tư đầu tư có được một phương thức đơn giản và minh bạch trong việc đầu tư vào Bitcoin trên sang giao dịch Six Swiss.” 

Giấy chứng nhận Vontobel dành cho Bitcoin gây thu hút

Được thành lập vào năm 1924, ngân hàng tư nhân của Thụy Sĩ Vontobel chuyên về quản lý tài sản và tài sản cho các khách hàng tư nhân và các nhà đầu tư tổ chức. Với 21 địa điểm quốc tế, công ty cũng cung cấp dịch vụ đầu tư và dịch vụ ngân hàng tư nhân. Vào cuối năm 2016, ngân hàng này đã giữ 195 tỷ tài sàn CHF của khách hàng.
Trích dẫn sự phức tạp của việc mua lại các đồng tiền số, Neue Zürcher Zeitung đã viết rằng “có rất nhiều câu hỏi được đưa ra từ các nhà đầu tư tiềm năng như: nên mua cryptocurrency nào, nên chọn sàn giao dịch chứng khoán hoặc hay một nhà môi giới để đầu tư, có cần một ví trên web cho coin hay không và phải làm gì với elliptical code. “
Những yếu tố này đã phần nào thể hiện được nguyên nhân tại sao giấy chứng nhận lại được các nhà đầu tư Thụy Sĩ hoan nghênh như vậy. Họ cảm thấy rằng việc kinh doanh Bitcoin với  ngân hàng Thụy Sĩ mang lại ít rủi ro hơn, ông nói thêm: “một nhà đầu tư sẽ không đầu tư vào Bitcoin nếu họ cảm thấy không yên tâm.”
Trong khi đó, có hai loại giấy chứng nhận Bitcoin khác hiện cũng đang phổ biến trên toàn cầu. Bitcoin Tracker One và Bitcoin Tracker Eur của XBT Provider vừa công bố đã đạt được 100 triệu USD tài sản đang được quản lý, do nhu cầu “leo thang nhanh” của các nhà đầu tư.

[Nguồn: news.bitcoin – 9.7.2017] 
ThuyDo – tiendientu.org

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.