Header Ads

Thị trường tiền điện tử vượt qua mức 80 tỷ USD, Ethereum và Bitcoin lần lượt tăng giá.



Thị trường tiền điện tử đã tiếp tục hồi phục trong ngày thứ ba và vượt qua mốc 80 tỷ USD vốn hoá thị trường, trong những ngày cuối tuần chúng ta đã chứng kiến sự sụt giảm mạnh mẽ của các đồng tiền điện tử trên tất cả các sàn giao dịch trên thị trường.

Nhìn chung, thị trường đã đạt mức 84,9 tỷ USD trong ngày hôm nay, tăng gần 40% từ mức 61 tỷ USD vào cuối tuần này. Theo các thống kê từ nguồn dữ liệu Coinmarketcap, vào thời điểm bây giờ thì tất cả 30 đồng tiền điển tử đứng đầu đã có sự tăng trưởng khá ấn tượng trong 24 giờ qua.

Dẫn đầu của sự phục hồi là ba đồng tiền điện tử lớn nhất thị trường, chiếm phần lớn vốn hóa thị trường bao gồm Bitcoin, Ethereum và Ripple cả 3 đồng tiền điện tử này đều tăng hơn 10% trong ngày giao dịch hôm qua.

Sau khi giảm xuống dưới 2.000 USD vào cuối tuần này thì giá Bitcoin đã phục hồi và hiện tại đang giao dịch ở trên mức 2300 USD, trong khi điều đáng chú ý là Ethereum lại một lần nữa vượt qua mốc 200 USD kể từ lần cuối cùng vào ngày 14 tháng 7.

Vào thời điểm này thì tổng giá trị vốn hoá thị trường đã giảm hơn 25% so với mức cao nhất mà thị trường đạt tới là 115 tỷ USD được thiết lập vào giữa tháng sáu vừa qua.


 [Nguồn: Coindesk.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.