Header Ads

Công nghệ Blockchain được đưa vào S7 Airlines

Trong một động thái có khả năng thay đổi cho toàn bộ ngành hàng không của Liên Bang Nga, hãng hàng không S7 Airlines đã thiết lập một chương trình bán vé dựa trên công nghệ Blockchain, cho phép thanh toán gần như ngay lập tức số tiền vé máy bay cho các đại lý của hãng hàng không này.

Không còn hệ thống TPS

Hệ thống bán vé cũ (TPS) sử dụng dịch vụ thanh toán truyền thống đã được đưa vào mục dự phòng để phòng tránh nguy cơ hệ thống mới này gặp vấn đề. Hệ thống mới sử dụng công nghệ Blockchain để làm cho quá trình tổng hợp số liệu trở nên minh bạch và an toàn, tạo điều kiện thanh toán ngay lập tức cho đại lý bán vé. Toàn bộ quá trình đã được giảm từ 14 ngày xuống còn 23 giây vì sự an toàn của công nghệ Blockchain, và đại diện hãng hàng không S7 Airlines tin rằng họ đang tạo ra một con đường cho tương lai. Phó Tổng Giám đốc Pavel Voronin cho biết:
"Chúng tôi đã thực hiện hệ thống mua vé máy bay đầu tiên trên thế giới thông qua một giao thức lập trình ứng dụng mở (application programming Blockchain) và sẽ áp dụng cho một ngân hàng. Tôi chắc chắn rằng hệ thống sẽ sớm được sử dụng bởi hầu hết các công ty trên toàn cầu".


Sự cống hiến của Blockchain

Đây không phải là sự đổi mới đầu tiên của hãng hàng không S7 Airlines, hãng hàng không nội địa lớn nhất của Nga. Trước đây, công ty  đã ký hợp đồng với Alfa-Bank bằng cách sử dụng hợp đồng thông minh dựa trên Blockchain để phát hành thư tín dụng và để hoàn thành dự án này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.