Header Ads

Các nhà đầu tư Bitcoin phải giữ vững lập trường khi ngày 1 tháng 8 đang đến gần

  • Có lẽ Bitcoin Cash sẽ được tạo ra bởi một nhóm thợ mỏ do ViaBTC triển khai vào ngày 1 tháng 8. Tuy nhiên, các nhà đầu tư không nên lo lắng khi việc tạo ra Bitcoin Cash.
  • Tuần trước, một số giao dịch trong các doanh nghiệp Bitcoin lớn nhất và hàng đầu bao gồm Coinbase và BitMEX đã có những phát biểu rõ rằng rằng họ không ủng hộ Bitcoin Cash và do đó không thể hỗ trợ các sản phẩm do ViaBTC hỗ trợ.
  • Coinbase nhấn mạnh rằng họ sẽ không sẵn sàng để hỗ trợ Bitcoin Cash do tính chất gây tranh cãi của nó, trong khi BitMEX lưu ý rằng Bitcoin Cash có thể sẽ dẫn đến các vấn đề an ninh nghiêm trọng.
  •  BitMEX cho biết: "BitMEX sẽ không hỗ trợ Bitcoin Cash, và BitMEX sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản tiền Bitcoin nào được gửi đến BitMEX. Do đó, người dùng của chúng tôi phải rút khỏi BitMEX trước ngày 1 tháng 8 nếu muốn truy cập Bitcoin Cash hoặc bất kỳ loại Hardfork nào khác.
  • Bitmain, được cho là nhà sản xuất thiết bị khai thác mỏ đào có ảnh hưởng nhất trong ngành và là nhà khai thác của nơi khai thác mỏ Bitcoin lớn nhất Antpool.
  • Tuy nhiên, trong các thông báo sau đó, Bitmain nhấn mạnh rằng sự kích hoạt bởi người dùng (UAHF) chỉ là một kế hoạch dự phòng cho phần mềm kích hoạt bởi người sử dụng (UASF). Thêm vào đó, nó không có ý định theo đuổi việc thực hiện nếu cộng đồng khai thác mỏ và người sử dụng cùng nhau và đồng ý về một cơ chế kích hoạt để kích hoạt giải pháp xử lý và chia tỷ lệ giao dịch của nhóm phát triển Bitcoin Core Giải pháp Segregated Witness (SegWit Witness) .
  • Cuối cùng, cộng đồng khai thác mỏ bị khóa trong Đề xuất cải tiến Bitcoin BIP 91, dẫn đến việc khóa BIP 141 và hoàn tất việc kích hoạt SegWit.

Các nhà đầu tư Bitcoin nên giữ vững lập trường

  • Như các nhà phân tích bao gồm cả Squeeze lưu ý, giá Bitcoin đã giữ tốt và duy trì đà tăng của nó trong suốt tuần qua, bất chấp khả năng cao của Bitcoin Cash Fork.
  • Phần lớn, đó là bởi vì phần lớn ngành công nghiệp, các doanh nghiệp lớn, thương nhân, nhà đầu tư và người dùng sẽ xem xét Bitcoin Cash hoặc Altcoin như là các loại tiền điện tử thay thế thay vì Bitcoin.
  • Trong một hệ sinh thái, các nhà phát triển có thể giải phóng một dự án và tự tạo ra chúng. Ethereum Classic phân tách khỏi Ethereum, và nó đã trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ sáu trên thị trường. Monero đã phân tách ra Bytecoin và đã có một thành công lớn, trở thành đồng tiền lớn thứ chín trong khi Bytecoin không có giá trị dần. 
  • Như các nhà phân tích bao gồm cả Squeeze lưu ý, giá Bitcoin đã giữ tốt và duy trì đà tăng của nó trong suốt tuần qua, bất chấp khả năng cao của Bitcoin Cash Fork.
[Nguồn: Cointelegraph.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.