Header Ads

Bitcoin Cash không phải là " Tiền miễn phí " ?

Kể từ khi Bitcoin Cash được công bố, rất nhiều người đã coi Token này là "tiền miễn phí". Mặc dù những Token này mới được phát hành cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Trên thực tế có vẻ thật sự không phải như thế nhiều người cho rằng Bitcoin Cash sẽ lấy đi một ít giá trị của Bitcoin, giống như Ethereum Classic đã làm với Ethereum. Mặc dù giá trị của BCC vẫn chưa được chính thức xác định, nhưng nó không phải là "Free Money" theo cách dễ nhận thấy nhất.


Bitcoin Cash không phải là Free Money từ Bitcoin?


Thực tế là mọi người giữ Bitcoin đều được hưởng số Bitcoin Cash tương đương với số Bitcoin mà họ đang nắm giữ. Token BCC sẽ được phát hành với tỷ lệ 1 : 1 cho Bitcoin. Nếu bạn sở hữu 100 Bitcoin, bạn sẽ nhận được 100 Bitcoin Cash. Những Token mới này có thể được bán trên các Sàn giao dịch hỗ trợ hoặc chống lại Bitcoin hoặc Fiat. Tuy nhiên, giá trị của các thẻ Token này có thể được loại trừ hiệu quả từ giá Bitcoin vào thời điểm đó.

Một Bitcoin Cash có giá trị khoảng 400 USD khi vừa có thông tin đưa ra và được thể hiện trên CoinmarketCap. Những Token này hiện không tồn tại và giá trị IOU luôn luôn phản bội giá thực tế cho đến khi các mã thông báo có sẵn trong một dung lượng chính thức. Tuy nhiên, giả sử họ giữ lại giá trị 400 USD khi các Token này được sử dụng, điều đó có nghĩa là giá trị đó có thể bị khấu trừ khỏi giá Bitcoin vào thời điểm đó.

Nếu một Bitcoin trị giá 2.800 USD vào thời điểm xảy ra sự cố, và BCC trị giá 400 USD, chắc chắn Bitcoin sẽ giảm xuống còn 2.400 USD vào ngày đó. Giá trị của BCC phải đến từ đâu đó, và khấu trừ nó từ giá Bitcoin thông thường dường như là hành động logic nhất. Với sự cạnh tranh, giá trị của mạng lưới Bitcoin - vốn hoá thị trường, trong trường hợp này - Bitcoin sẽ được phân phối qua hai mạng lưới Blockchains. Giá trị thực của cả hai loại tiền tệ sẽ dao động mạnh trong vài ngày đầu tiên sau ngày 1 tháng 8.

Không thể nói bao nhiêu người sẽ bỏ Bitcoin ủng hộ Bitcoin Cash hoặc ngược lại. Hashrate đang tăng lên khi chúng ta đang bàn luận về điều này, nhưng có vẻ như Altcoin này vẫn sẽ là một Fork rất nhỏ trong thời gian này. Người dùng có thể sẽ đồng thời hỗ trợ cả Bitcoin và Bitcoin Cash. Không có lý do thực sự để khiếm khuyết từ một chuỗi vào khác, vì chúng ta có thể dễ dàng hỗ trợ cả hai, mặc dù vẫn còn quá sớm để nói làm thế nào để mọi thứ có thể phát triển.

Tất cả những điều này phụ thuộc vào việc liệu Bitcoin và Bitcoin Cash có tuân thủ Luật của Metcalfehay không. Cryptocurrency là một thị trường thú vị và sự dự đoán tương lai của thị trường này là điều không tưởng. Không có gì đảm bảo rằng Bitcoin sẽ biến mất hoặc đạt được giá trị cao khi Hard Fork xảy ra vì nó là tất cả sự dự đoán vào thời điểm này và không có một thứ gì có thể mang tính chất khẳng định cả. Giá trị của Bitcoin Cash sẽ phải đến từ một nơi nào đó, mặc dù có nhiều khả năng sẽ có một số tác động đến giá Bitcoin, nhưng vẫn còn thời gian để chúng ta có thể quan sát những gì sẽ xảy ra sắp tới.

Trong Bitcoin hoàn toàn không tồn tại "Free Money". Ngay cả khi Bitcoin giảm và BCC có giá trị như ban đầu. Nó cũng chỉ có nghĩa là giá trị chỉ thay đổi một chút. Hoàn toàn không có " Tiền miễn phí " đối với sự khởi đầu mới này. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không trở nên quá khắt khe, vì giá trị của BCC chắc chắn sẽ gây thiệt hại lớn cho Bitcoin theo cách này hay cách khác. Điều này giả định, tất nhiên rằng Bitcoin Cash sẽ dính chặt với giá trị của Bitcoin trong một khoảng thời gian hoặc có thể không phải như vậy. Free Money là hoàn toàn không tồn tại, mặc dù mọi người đều được hưởng quyền " AirDrop " sắp tới.

Mặc dù mọi chuyện chỉ là giả thuyết nhưng thời điểm khi xuất bản bài viết này thì giá trị của Bitcoin Cash (BCC) chỉ còn 281.5 USD vậy điều gì đang chờ đón chúng ta?


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.