Header Ads

eToro đã thêm Ethereum Classic vào danh mục giao dịch

Sàn giao dịch eToro đã thêm Ethereum Classic (ETC) vào danh mục của họ và một chiến lược quảng cáo cho sàn giao dịch tiền điện tử của eTori được phát hiện ở một ga tàu điện ngầm tại London.


Nhà sáng lập quỹ Ethereum Classic Barry Silbert đã chia sẻ trên một trạng thái Twitter của mình, với ETC giá trị tài sản tăng lên là một lẽ thường tình như là kết quả vào Thứ Tư.


Thông báo này được đưa ra sau khi BTCC quyết định niêm yết ETC theo quy định rút Bitcoin chúng ta có thể thấy Trung Quốc đang dần trở lại trên thị trường tiền điện tử

Đồng thời, eToro xuất hiện để được chủ động nhắm vào mục tiêu là các nhà kinh doanh tài chính mới.

Hình ảnh được tải lên Reddit hiển thị các quảng cáo về thương mại điện tử của Bitcoin và Ethereum (ETH) trên nền tảng của nó, chiến lược được đặt tại trạm Canary Wharf trên một ga tàu điện ngầm Luân Đôn.

Canary Wharf được biết đến như một trong những nhà máy tài chính của London, nơi có trụ sở của nhiều ngân hàng quốc tế.


Cặp ETC/USD của eToro hiện đang được giao dịch ở mức giá trên 18$, hơi cao hơn so với danh sách được đưa ra từ CoinMarketCap.

Với mức vốn hóa thị trường là 1,65 tỷ USD, ETC đã có sự tăng trưởng nhanh chóng kể từ khi Downcoats của Bitcoin và sự đảo ngược vào cuối tháng 5 này.

Bây giờ Ethereum Classic đang là đồng tiền điện tử lớn thứ năm, Silbert vẫn tiếp tục kiểm soát dòng tiền của mình để cân bằng ở Ethereum và những khoản đầu tư mới như Ethereum Classic.

[Nguồn: Cointelegraph.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.