Header Ads

Có Quá muộn để bắt đầu Đầu tư vào Bitcoins?

Josh Althauser là một doanh nhân công nghệ cao và là nhà tư vấn mã nguồn mở chuyên cung cấp tư vấn cho các công ty mới khởi nghiệp về công nghệ tiếp thị của họ. Bạn có thể kết nối với anh ấy trên Twitter.


Giá trị của Bitcoin đang tăng lên trong những tháng gần đây và đã đạt mức cao kỷ lục vào đầu tháng 5 năm nay với giá trị đạt 3000$. Vào năm ngoái, một đồng Bitcoin chỉ đổi lấy được 450 USD. Giá trị của Bitcoin đã tăng đều kể từ khi ra đời vào năm 2008, gần một thập kỷ trước. Tuy nhiên, nhiều người còn do dự để đầu tư.

Việc bị đánh cắp hàng trăm nghìn Bitcoins từ các sàn dao dịch vẫn ám ảnh các nhà đầu tư. Hoặc có thể là sự biến động về giá vì thị trường Bitcoin có tính bất ổn nhiều gấp 26 lần so với S & P500 và thiếu sự giám sát của chính phủ. Điều này rất dễ hiểu vì Bitcoin không được hỗ trợ bởi một quốc gia hoặc một ngân hàng nào. Nó được điều chỉnh bởi thị trường. Mặc dù có những thuận lợi rõ ràng đối với một thị trường có cấu trúc như thế này nhưng có những trở ngại và nguy hiểm không thể lường trước. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro và đầu tư vào Bitcoin thì lợi nhuận mang lại của đồng tiền điện tử Bitcoin này sẽ mang lại cho bạn một sự bất ngờ lớn.


Tại sao bạn nên đầu tư vào Bitcoin?



1.Bitcoin đang trải qua sự tăng trưởng không thể tưởng tượng được.

Đồng tiền điện tử này đã phải gánh chịu những thông tin tiêu cực như một lượng Bitcoins tương ứng với hàng triệu USD ở một sàn giao dịch đã bị hacker đánh cắp vào năm 2014 nhưng thị trường Bitcoin đã hồi phục trở lại trong vòng hai năm gần đây và hiện nó đang trải qua sự tăng trưởng nhanh chóng.

Vào tháng Hai năm nay, Bitcoin đã vượt qua giá trị của một ounce vàng. Nó đã vượt trội hơn giá trị của vàng và thậm chí còn lớn hơn. Nếu bạn đã đầu tư số lượng ít vào Bitcoin vào năm 2011, bạn sẽ thấy mức lợi nhuận khổng lồ từ khoảng đầu tư đó. Chẳng hạn, một khoản đầu tư 100 USD sẽ thu được cho bạn mức lợi nhuận khoảng 600.000 USD nếu bạn bán chúng vào thời điểm hiện tại (đồng nghĩa với việc mức lợi nhuận của bạn sau 7 năm đó là 6000%).

2. Chỉ có 21 triệu đồng Bitcoin.

21 triệu Bitcoins được lên kế hoạch phát hành. Theo dự tính thì 21 triệu đồng Bitcoin sẽ được đào hết vào năm 2140. Mỗi 4 năm, số lượng Bitcoins đào (Mining) ra được bị giảm đi một nửa. Một loại tiền tệ có nguồn cung cố định. Theo trang web của Bitcoin, "Bitcoin có thể tăng lên trong những năm đầu và trở nên ổn định trong những năm sau đó. Với cơ sở tiền tệ ổn định và nền kinh tế ổn định, giá trị của đồng tiền điện tử Bitcoin này sẽ "vẫn như cũ" Mặc dù có thể dự đoán cho rằng cung cấp thấp hơn dẫn đến tích trữ và gây giảm phát, điều này rất có thể sẽ không phải là trường hợp có thể xảy ra cho đồng tiền điện tử này

3. Bitcoin có thể là một cách hiệu quả để đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Các nhà đầu tư đang bắt đầu tìm hiểu Bitcoin nghiêm túc hơn. Trong năm 2011, Bitcoin hầu như không được biết đến. Thì bây giờ nó là từ khoá được xuất hiện trong các cổng thông tin. Những sự quan tâm dành cho việc kinh doanh Bitcoins đã trở nên nhiều hơn. Ngày càng có nhiều tiền điện tử đang được sử dụng cho các giao dịch hàng ngày cũng như thương mại quốc tế và trở thành phương tiện đầu tư tốt .

Tỷ lệ các nhà đầu tư đã tăng lên và tin tưởng vào đồng tiền kỹ thuật số là kênh đầu tư dài hạn. Thị trường Cryptocurrency đang mở rộng khi chúng ta có hàng chục lựa chọn thay thế dựa trên công nghệ của Bitcoin đã tràn ngập thị trường. JP Morgan Chase, Intel và Microsoft đã cùng nhau đầu tư vào đồng tiền Ethereum.

"Ngày càng có nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm những cơ hội ", Bobby .

"Bitcoin đang nổi lên như là một loại tài sản có thể tồn tại và được các nhà đầu tư tổ chức quan tâm đến. Nó là một tiềm năng lớn để đầu tư và không giống bất kỳ sản phẩm đầu tư nào trên thế giới hiện nay ".

Đầu tư như thế nào cho tốt?

Bitcoin đã tăng lên theo cấp số nhân. Nhưng sự tăng trưởng của đồng tiền này không phải là không có trở ngại. Mt. Gox nhấn mạnh những lo ngại về tính phi truyền thống của đồng tiền này. Hàng triệu USD đã bị đánh cắp để lại những hoài nghi và lo ngại về an ninh và khả năng tồn tại lâu dài của đồng tiền này. Giá trị thị trường Gox trong năm nay đã trải qua hai mức cao nhất mọi thời đại trong khoảng một vài tháng.

Những con số ban đầu cung cấp những thông tin và các cơ hội độc nhất cho các nhà đầu tư sẵn sàng đấu tranh chống lại cuộc suy thoái và giữ bình tĩnh trong thời gian tăng mạnh. Việc thị trường Bitcoin bị giảm mạnh và tăng mạnh là có chủ đích, đó là điều cần thiết để ổn định giá của đồng tiền điện tử này theo thời gian. Hơn nữa, niềm tin vào đồng tiền điện tử mang công nghệ Blockchain đang mở rộng và phát triển như JPMorgan Chase, Intel và Microsoft và đã chứng minh được sự phát triển đó. Do đó, Bitcoin hiện đang được sự được chấp nhận rộng rãi hơn và đang được coi là một phương tiện đầu tư tốt.

Nếu bạn nghiêm túc tìm hiểu về việc thêm Bitcoin vào danh mục đầu tư của bạn thì bạn sẽ cần phải thật kỹ lưỡng. Khi đầu tư vào thị trường tiền điện tử, bạn cũng nên chấp nhận mạo hiểm. Tiếp tục tiến hành nghiên cứu của riêng bạn và thống kê, đánh giá những điểm mạnh và yếu của đồng tiền này. Nhà đầu tư khôn ngoan họ sẽ đầu tư vào sự hiểu biết và nghiên cứu kỹ lưỡng trên thực tế để có những khoản lợi nhuận to lớn.

[Nguồn: Cointelegraph.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.