Header Ads

Ethereum đã có khối lượng giao dịch cao hơn Bitcoin phải chăng thời thế thay đổi?


Khối lượng giao dịch Ethereum (ETH) trong 24 giờ đã vượt qua Bitcoin theo dữ liệu từ CoinMarketCap hôm thứ Ba.

Thời gian ấn định là lúc 17 giờ BST cho thấy Ethereum đã lên đến 1,293 tỷ USD về khối lượng giao dịch so với 1,271 tỷ USD của Bitcoin.

 
Động thái này chưa từng xảy ra trong lịch sử của Ethereum đi kèm với sự tăng giá mạnh mẽ hơn so với Bitcoin, Bitcoin chỉ tăng 1,65% kể từ ngày thứ hai so với mức tăng 11,3% của Altcoins đứng đầu.

Ethereum đã trở lại mức giá trên 200$ cho mỗi ETH kể từ thứ Năm tuần trước, khi Bitcoin tăng giá quá nhanh dẫn đến một trường hợp đó là tất cả các Altcoin khác giảm giá và Ethereum cũng không tránh khỏi khi vừa qua Ethereum đã xuống đến mức giá 120$.

Sự may mắn của phần lớn các loại Altcoin đỉnh cao đã đảo chiều trong cuối tuần qua khi giá của Bitcoin được điều chỉnh dẫn đến một phần vốn đầu tư bị mất trong sự mong đợi các nhà đầu tư, nhưng sự bùng nổ của bong bóng đang chờ đợi từ lâu, vì sự gia tăng về giá diễn ra cực nhanh vào tuần trước.

Bitcoin đạt gần 3.000 USD cho mỗi đồng, trong khi ETH đã bị hạ bệ. Tuy nhiên, các nhà đầu tư lại có xu hướng tăng trở lại, sự thống trị của thị trường Bitcoin lại giảm xuống dưới 50%.

"Tiếp theo là thị phần sau đó là giá USD," cựu giám đốc điều hành của Bitcoin Foundation Bruce Fenton chia sẽ trên trang Twitter cá nhân của mình.

Fenton cho biết thêm ông vẫn cho rằng Blockchain của Bitcoin "vượt trội" hơn so với Ethereum.


[Nguồn: Cointelegraph.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.