Header Ads

Đức Tin Trong Bitcoin Vẫn Còn Dù Thất Bại Trong Giải Pháp Khắc Phục Kích Thước Khối

Trong số các bàn cãi và sự sợ hãi tăng cao về khả băng phân tách của bitcoin , giá của nó đã tăng lên 1212 USD vào ngày 10 tháng 4, theo chỉ số giá của sanngon.info. Cho thấy mọi người vẫn còn tin vào loại tài sản kỹ thuật số được xem như vàng 2.0 này

Tuy nhiên, Điều này dường như cho thấy sự gia tăng chưa từng thấy về giá. Cộng đồng vẫn còn đắm mình trong những thách thức vì sự khó khăn khi tìm ra giải pháp cho tình trạng tiến thoái lưỡng nan của kích thước khối. Một số người cho rằng kết quả của FUD sẽ khiến các nhà đầu tư phải bán tháo số Bitcoin của mình, gây ra xu hướng giảm giá.

Nhưng nó thực sự ngược lại : sự tăng trưởng của mức độ giao dịch Bitcoin trên thị trường ngày càng mạnh mẽ vào đầu tháng 4. Một bài báo của Crypto-Time chỉ ra rằng Sự tăng trưởng của Bitcoin tháng này đồng nghĩa với việc đánh dấu mức "lợi nhuận" trong thị trường Bitcoin. Điều này thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư rất nhiều.

 Từ góc độ phi kỹ thuật. Một số nhà đầu tư có thể không hiểu tất cả những sự phức tạp kỹ thuật của Bitcoin. Họ có thể gặp rủi ro mà không có đủ sự nhạy bén về loại tài sản kỹ thuật sô này

Mọi người vẫn kinh doanh, vẫn tích trữ Bitcoin. Bitcoin ATM’s

Với điều đó, các bên tham gia thị trường có kiến thức về Bitcoin vẫn đang tiếp tục kinh doanh, duy trì, hoặc tích trữ nó. Điều này có nghĩa là mọi người vẫn tin tưởng rằng vấn đề kích thước khối có thể được giải quyết mà không xảy ra sự cố.

Ngoài ra, việc tăng giá cũng đi kèm với xu hướng giảm do SEC từ chối quỹ ETF của Bitcoin, đồng nghĩa là các bên tham gia thị trường cũng không quan tâm đến hành động chính trị.

Ngoài ra còn có những tin tốt khác trong hệ sinh thái Bitcoin. Mặc dù thất bại trong giải quyết kích thước khối  , nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy niềm tin vẫn tồn tại trong Bitcoin.

Vào ngày 2 tháng 3, Razor-Forex.com đã viết một bài báo về đề xuất lắp đặt ATM Bitcoin vẫn đang gia tăng

Tháng trước, con số này đã không vượt quá kỷ lục của tháng 2 với 86 BTM mới , hoặc các ghi nhận trước đó vào tháng 11 và tháng 8 năm 2016, nhưng nó cho thấy sự mở rộng mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng Bitcoin trên toàn cầu


Giữa việc nhiều máy ATM của Bitcoin đang được lắp đặt và giá Bitcoin ngày càng tăng, đồng tiền điện tử này đã sẵn sàng để tiếp tục tăng trưởng. Mặc dù cộng đồng đang ở giữa một cuộc đấu tranh đường phố kỹ thuật thực tế - Cố gắng chạm trán trong cuộc đấu mắt của nhau -thị trường cho thấy dấu hiệu của một thị trường bò điên hung dữ.


Điều này có nghĩa là đức tin trong cộng đồng đang còn sống và tốt đẹp. Nó có nghĩa là mọi người có đủ sự tôn trọng đối với các chuyên gia Bitcoin, gumshoes, hacker, các nhà phát triển và Jedi đến với nhau cùng hòa giải và giải quyết vấn đề bất đồng chính trị .

Bạn có nghĩ rằng Bitcoin sẽ tiếp tục theo quỹ đạo tăng trưởng mặc dù căng thẳng chính trị và thách thức kỹ thuật?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.