Header Ads

Cập Nhật Thị Trường: Giá Bitcoin Đạt Cao Hơn 1240 USD

Thị trường Bitcoin vẫn đang được phân chia từ Bitfinex và những sàn giao dịch trên toàn cầu. Mặc dù những gì chúng ta thấy đã từng diễn ra, thị trường Bitcoin bị một khối giao dịch FIAT kéo dài trong quá khứ, các nhà môi giới Bitcoin đang mua với giá cao hơn thay vì nỗ lực bán ra để thoát khỏi cuộc chiến. Điều này có thể đưa thị trường vào một vòng xoáy dẫn đến giá cả tăng lên trên toàn cầu bất chấp rủi ro tiềm ẩn.

Tín hiệu chính

Với mức giá BTC / USD đạt trên 1240 USD và các lệnh mua trở lại thông qua phiên giao dịch cuối, sẽ an tâm khi nói rằng tâm lý thị trường vẫn đang theo hướng tích cực.

Nhưng động cơ có thể xảy ra đằng sau việc tăng giá này là một điều khá thú vị, thực tế là không phải loại bỏ nguy cơ liên quan đến tình trạng hiện tại của Bitfinex.

Giá hiện đang nằm dưới 1235 USD với các thị trường Bitcoin có vẻ như có một số sự phản kháng với các mức cản bán trên mức 1240$.


Biểu đồ Bitstamp BTC / USD thường cho thấy tâm lý của thị trường là tích cực trong thời điểm hiện tại nhưng điều tiếp theo xảy đến có thể dẫn đến thị trường có thể sẽ đi xuống, với một số tiền lớn bỏ ra. Giá cả Bitcoin đang trải qua một mô hình tăng mặc dù các nhà môi giới biết làm thế nào để tất cả có thể kết thúc, với Bitfinex có một hồ sơ theo dõi rất xấu khi nói đến việc bảo đảm các nguồn vốn của người sử dụng và hỗ trợ khả năng thanh toán của họ.


Các bảng xếp hạng của OKCoin BTC/USD cho thấy các nhà môi giới có thể không tính đến lịch sử lặp lại khi biên độ giữa lãi suất kỳ hạn và tỷ giá BTC/USD vẫn tiếp tục giảm xuống trong suốt cả ngày. Mặc dù sự cải thiện dường như không mang quy mô lớn, nhưng các thị trường kỳ hạn đã trải qua những bước phát triển tích cực với một chút đà, không giống như những gì họ từng sử dụng cho đến gần đây.

Nói chung, cần phải chỉ ra rằng các thương nhân có thể tin rằng điều tồi tệ nhất đã trôi qua, nhưng vẫn tiếp tục gây ra những thị trường đầy phiền toái. Dấu hiệu cải thiện có thể giúp ngăn chặn một sự sụt giảm giá nhưng cũng sẽ ngăn chặn giá tăng theo cách tương tự.

Nguồn : Crypto-news.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.