Header Ads

Sàn Bittrex dẫn đầu về khối lượng giao dịch Bitcoin Cash

Việc phân tách Bitcoin đã xảy ra và mọi thứ hiện đang diễn ra suôn sẻ. Không có sự tái tổ chức lại trong Blockchain và không có thêm một fork nào xảy ra. Blockchain của Bitcoin Cash có khoảng 50 Block xếp sau chuỗi chính, 8 giờ sau sẽ xuất hiện Block. Lý do chậm trễ là vì các miner phải mất một khoảng thời gian mới tìm thấy Block đầu tiên, nhiều người đã lo sợ khi không tìm thấy Block nào cả, nhưng cuối cùng một trong số Block đã được tìm thấy bởi ViaBTC.


Trước fork, chỉ có 3 sàn giao dịch chấp nhận sẽ hỗ trợ Bitcoin Cash, cụ thể là các sàn ViaBTC, HitBTC và Kraken.


Khi fork bắt đầu, gần nửa số sàn giao dịch cryptocurrency trên thế giới đã thông báo sẽ hỗ trợ Bitcoin Cash. Theo Coinmarketcap, sàn Bittrex, một trong những sàn giao dịch lớn nhất trong giới cryptocurrency đang dẫn đầu với khối lượng giao dịch là 30%.

Điều thú vị ở đây tại sao các sàn giao dịch này lại không cùng quan điểm khi nói đến quy ước đặt tên của token. Có sự đồng đều theo tỷ lệ 50:50 trong việc chọn sử dụng BCC hoặc BCH. Mặc dù tên chính xác của đồng coin này đang được tranh luận, nhưng nhiều người cho rằng việc sử dụng tên BCC sẽ tạo ra sự mơ hồ. Hiện đã có một cryptocurrency có tên BitConnectCoin và sử dụng từ viết tắt BCC. Do đó, những sàn giao dịch sẽ phải phân biệt giữa hai đồng coin nếu Bitcoin Cash được giao dịch dưới tên BCC.

Hơn nữa, BitConnectCoin là một Altcoin khá phổ biến. Đồng coin này có mức vốn hóa thị trường trên 300 triệu USD và giao dịch ở mức 54 USD/coin. Việc sử dụng BCC cho cả Bitcoin Cash và Bitconnect sẽ gây ra nhiều nhầm lẫn khi sàn giao dịch hỗ trợ cả hai cặp giao dịch này.

Nếu Bitcoin Cash tiếp tục giao dịch với mức giá hiện tại 200 – 300 USD, Coinbase có thể sẽ gặp nhiều khó khăn vì đã đưa ra quyết định về việc không hỗ trợ token BCC. Phản hồi về việc chậm trễ trong việc rút tiền có thể khiến họ phải chịu trách nhiệm về tổn thất mà người dùng phải chịu vì họ không rút được coin ra khỏi sàn giao dịch cũng không nhận được BCC.

Đây là sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất được nhiều người biết tới. Với Hindsight là 20/20, Coinbase lẽ ra nên hỗ trợ và phát hành token BCC.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.