Header Ads

Dịch vụ Sim Mobile Bitcoin Top-Ups có mặt ở 136 quốc gia

Dịch vụ chuyển Bitcoin Sobit được đưa ra cho phép người dùng tính phí thẻ SIM di động trả trước bằng Bitcoin. Dịch vụ này hỗ trợ ở hơn 600 nhà khai thác mạng di động tại 136 quốc gia.

Về Sobit

SIM di động của Bitcoin Sobit đã có mặt tại 136 quốc gia, được phối hợp phát triển bởi hai nhà khai thác hàng đầu Nhật Bản là Công ty Ceres và công ty liên doanh Bitcoin Blockchain có trụ sở tại Tokyo Janom LLC.

Ceres đã hợp tác với các công ty Bitcoin khác như Bitflyer, Bitbank, Coincheck, và Breadwallet về các dự án cryptocurrency. Janom ra mắt dịch vụ chuyển tiền từ Bitcoin gọi là Cointip vào tháng 11.2016 và cùng hợp tác với Keepkey LLC để có được quyền phân phối độc quyền các sản phẩm Keepkey tại Nhật Bản.

Ceres gần đây đã ra mắt Sobit:

“Với Sobit, bạn có thể tính phí thẻ SIM trả trước bằng Bitcoin. Sobit hỗ trợ thẻ SIM trả trước từ hơn 600 nhà khai thác tại gần 140 quốc gia. Bạn không cần bất kỳ tài khoản, thẻ tín dụng… Chỉ cần một chiếc ví với Bitcoin có sẵn”.


Sử dụng Sobit

Người sử dụng trước tiên cần nhập số điện thoại của họ để sử dụng Sobit, mặc dù hệ thống sẽ tự động phát hiện một cách chính xác nhà mạng điều hành của mỗi số điện thoại. Khi đã xác định được nhà điều hành, người sử dụng có thể kiểm tra mức giá, chọn số tiền đầu tư mong muốn, nhập địa chỉ email của họ và gửi Bitcoin qua mã QR được cung cấp hoặc qua ví Bitcoin.

Công ty khẳng định:

“Chúng tôi sẽ tính phí điện thoại của bạn ngay khi giao dịch Bitcoin của bạn nhận được xác nhận, có thể mất tối đa 10 phút (tùy thuộc phần lớn vào cài đặt tính phí và túi tiền của bạn)”.

Người dùng cũng sẽ nhận được email xác nhận với chi tiết đơn hàng của họ. Sobit cảnh báo:

“Bạn nên có sẵn tiền trong tài khoản, nếu không thì hãy nạp ngay lập tức”, bởi “đối với một số quốc gia hoặc nhà khai thác, có thể sẽ bị trì hoãn trong một khoảng thời gian, thậm chí tới 24 giờ”.

Công ty cho biết thêm:

“Hiện tại, chỉ những khoản thanh toán tối đa tương đương với 100 USD mỗi ngày sẽ được chấp nhận “vì một số lý do kỹ thuật”.”

Trên trang web của Sobit, 136 quốc gia được liệt kê. Tại Hoa Kỳ, các nhà khai thác được hỗ trợ bao gồm Verizon, T-mobile, AT & T, H2O và Net10. Ở Anh, bao gồm Orange, T-mobile, Virgin Mobile và Vodafone. Tại Trung Quốc là China Mobile, China Telecom và China Unicom.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.